นี่คือวิธีปิดความลับในเรื่องงานแต่งงานของคู่คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และเรน (Rain)
2017-03-21 18:56:19
Advertisement
Pyramid Game

ความจริงที่อยู่เบื้องหลังวิธีเก็บความลับในเรื่องงานแต่งงานของคิมแทฮี (Kim Tae Hee) และเรน (Rain) นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันแล้ว

รายการข่าวบันเทิง 'OBS Unique Entertainment News' ได้ทำการเจาะลึกเบื้องหลังที่น่าสนใจของงานแต่งงานที่ถูกปิดไว้เป็นความลับของคิมแทฮีและเรน ก่อนหน้านี้นักข่าวยูซูคยอง (Yoo Soo Kyung) ได้ทำการสัมภาษณ์น้องชายของคิมแทฮีอย่างอีวาน (Lee Wan) และได้ถามเขาไปว่า “เมื่อไหร่ที่พี่สาวของคุณจะแต่งงานคะ?”

เกี่ยวกับประเด็นนี้ อีวานได้อ้างว่าพวกเขาอาจจะไม่ได้แต่งงานกัน

“เอาจริงๆ มันไม่ได้ดูเหมือนว่าเธอจะกำลังเข้าพิธีแต่งงานเลยครับ? แล้วพี่สาวของผมก็ไม่สามารถที่จะเลิกกับเรนไปได้ด้วยเช่นกันครับ?”

— อีวาน กล่าว

ด้านของนักข่าวโจกวางยอง (Jo Kwang Young) ได้เปิดเผยข้อมูลวิธีการเชิญแขกเข้าร่วมพิธีแต่งงานในช่วงนาทีสุดท้ายออกมาว่า

“ความจริงที่ตลกเกี่ยวกับงานแต่งงานนี้ก็คือ คิมแทฮีและเรนได้เปิดเผยสถานที่แต่งงานในวันแต่งงานของพวกเขากันเลยครับ พวกเขายังส่งคำเชิญร่วมงานแต่งงานล่วงหน้าไปเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นด้วยครับ”

— โจกวางยอง กล่าว

คู่รักได้ทำการเปิดเผยข้อมูลให้ประชาชนได้ทราบกันเพียงแค่ 2 วันก่อนถึงวันแต่งงานกันเท่านั้น โดยนักข่าวที่เฝ้าติดตามข่าวงานแต่งงานของทั้งคู่นั้น ก็ยังออกอาการสับสนเกี่ยวกับการประกาศในครั้งนี้ของพวกเขา คู่รักนี้ไม่ได้เปิดเผยช่วงเวลาหรือสถานที่ของงานแต่งงานในวันนั้นกันล่วงหน้าเลย มีการเปิดเผยออกมาอีกว่าพวกเขาได้จัดพิธีแต่งงานแบบเล็กๆ ที่ใช้เงินเพียงแค่มากกว่า 1,000 เหรียญสหรัฐกันเท่านั้น

สุดท้ายนักข่าวก็ได้เปิดเผยว่า งานแต่งงานของพวกเขานั้นได้กลายเป็นมินิคอนเสิร์ตแบบย่อยๆ กันเลยทีเดียว โดยคิมแทฮีและเรนได้ร้องเพลงของเอคโค (Echo) ในไตเติ้ล “Happy Me” ด้วยกัน ในขณะที่ไซ (PSY) ก็มาทำการแสดงในเพลง “Entertainers” และพัคจินยอง (Park Jin Young) ก็ได้มาร่วมเล่นเปียโนให้กับพวกเขากันด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X