นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เลือกยองแจ (Youngjae) เป็นสมาชิกที่หน้าตาดีที่สุดในวง GOT7
2014-05-19 16:21:43
Advertisement
Pyramid Game

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เลือกยองแจ (Youngjae) เป็นสมาชิกที่หน้าตาดีที่สุดในวง GOT7
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ได้เปิดเผยรายชื่อสมาชิกที่หน้าตาดีที่สุดของวง GOT7
 
ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ SBS MTV 'IGot7' นั้น หนุ่มๆ GOT7 ได้รับสายโทรศัพท์จากนิชคุณผู้ซึ่งเป็นรุ่นพี่ในสังกัดเดียวกันกับพวกเขา 
 
เมื่อพิธีกรคิมชินยอง (Kim Shin Young) ถามนิชคุณว่าสมาชิกคนไหนที่ดูดีที่สุดในวง GOT7 นิชคุณได้ตอบว่ายองแจ (Youngjae) แบบไร้ซึ่งความลังเลใดๆ 
 
จากคำตอบดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับยองแจ จนเขาต้องโค้งคำนับเพื่อแสดงความขอบคุณต่อรุ่นพี่ในสังกัดของเขา ด้านเจบี (JB) สมาชิกอีกคนของวง GOT7 นั้น ไม่ยอมรับกับคำตอบของนิชคุณ พร้อมกับถามคำถามเดิมนี้อีกครั้งจนสร้างเสียงหัวเราะเป็นอย่างมากให้กับทุกๆ คน   
 
สำหรับสมาชิกวง GOT7 ที่ไม่ใช่คนเกาหลีแท้ๆ นิชคุณได้แชร์ประสบการณ์การปรากฏตัวของเขาในรายการวาไรตี้โชว์ว่า เขาต้องออกรายการวาไรตี้และต้องพูดเกาหลีหลังจากที่เดบิวท์ไปได้ไม่นาน นิชคุณเผยว่าทางเดียวที่จะรอดจากโลกของรายการวาไรตี้โชว์ก็คือการพูดภาษาเกาหลีให้คล่องแคล่วนั่นเอง  
 
รายการ 'IGot7' เป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่หนุ่มๆ วง GOT7 จะต้องมาแสดงความสามารถทั้ง 7 อย่างเพื่อที่จะชนะใจแฟนๆ ของพวกเขา ในตอนแรกของรายการนั้น จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X