นิชคุณ (Nichkhun) แคสติ้งบทนักแสดงนำในละครจีนเรื่อง 'Looking for Aurora'
2014-08-29 10:56:46
Advertisement
Pyramid Game

นิชคุณ (Nichkhun) แคสติ้งบทนักแสดงนำในละครจีนเรื่อง 'Looking for Aurora'

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ได้แคสติ้งในละครจีนเรื่อง 'Looking for Aurora' และกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้

โดยในเรื่อง นิชคุณได้รับบทเป็น Wang Yi Lin ที่สวมบทบาทคุณพ่อขายาวของนางเอกสาว โดยเขาเป็นทนายความระหว่างประเทศที่ได้รับการคาดหวัง และเป็นชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้คนรอบคอบจากนิสัยที่อบอุ่น

สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร 'Looking for Aurora' ที่จัดขึ้นที่เซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ได้มีการกล่าวแนะนำนักแสดงนำ พร้อมทั้งเปิดเผยภาพตัวอย่างและทีเซอร์ตัวอย่างละครออกมาให้ชมเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้เปิดกล้องถ่ายทำละครที่เซินเจิ้นในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นพิเศษให้กับเหล่าผู้เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ ยังมีการเตรียม 'Bucket List - สิ่งที่อยากจะทำก่อนตาย' ในละครเป็นอีเว้นท์ขอพรด้วย โดยจะได้ฟังความปรารถนาของเหล่านักแสดงนำ อีกทั้งเหล่านักแสดงนำก็ได้จัดช่วงเวลาพิเศษที่จะฟังความปรารถนาของแฟนคลับโดยตรงอีกด้วย

อนึ่ง 'Looking for Aurora' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราว 'การตามหาคุณค่าของชีวิต' เป็นหลัก โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างครอบครัวกับคนรักที่จะสร้างความอบอุ่นในหัวใจในทุกๆ วัน

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X