นิกกี้ พิ้ม เปิดปากคดีเมาอาละวาด บอกอยากเดินชมธรรมชาติ
2014-07-31 21:24:23
Advertisement
Pyramid Game

ฟังแล้วมึน!! นิกกี้ สารภาพเมาเดินชมธรรมชาติ (คนดังนั่งเคลียร์)

               นิกกี้ พิ้ม เปิดปากเคลียร์ข่าวคดีเมาอาละวาด ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ บอกเมาแล้วอยากเดินชมธรรมชาติบ้าง เพราะไม่ค่อยมีเวลา


               เพิ่งมีข่าวเมาขาดสติอาละวาดจนต้องโดนจับและปรับ สำหรับอดีตนักร้อง นิกกี้ พิ้ม หรือ นิกกี้ สุระ ธีระกล ล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมมาเปิดปากเคลียร์คดีเมากลางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 โดยนิกกี้ยอมรับเมาจริง แต่พอเมาแล้วก็อยากเดินชมธรรมชาติเลยถูกจับปรับ 100 บาท

 โดนจับเพราะเมา ?

               "ก็เมาจริงครับ ไปดื่มสุรามาครับ แต่ไม่ได้เมาแล้วขับ เมาแล้วเดิน ก็เลยโดนปรับ 100 บาท"

 เมาแล้วเดินตำรวจจับ ?

               "จับครับ ถ้าเมาแล้วขับรถ 4,000 บาท ขับมอเตอร์ไซค์ก็อาจจะลดเป็น 3,000 ลดลงไปเรื่อย ๆ แต่นี่เมาแล้วเดินครับ คิดร้อยเดียวครับ (หัวเราะ) เพราะไม่สามารถสร้างอันตรายให้กับผู้อื่นได้ครับ"

 ทำไมไปเมาแล้วเดิน ?

               "เดินแถววิภาวดีครับ ก็เดินดูธรรมชาติคิดว่าวันนั้นไม่มีรถก็คิดว่าเมาแล้วอยากเดินดูธรรมชาติว่าธรรมชาติเป็นยังไงบ้าง ไม่ค่อยมีโอกาส ไม่ค่อยมีเวลาให้กับธรรมชาติครับ"

 เป็นคนตอบที่น่าชื่นชมนะ (ประชด) ?

               "เป็นคนมีสไตล์ครับ"

 มีเงินให้เขาปรับไหม ?

               "รู้สึกว่าทุกคนรวมเงินกันคนละบาท ร้อยคน"

 วันนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยเหรอ ?

               "หลาย ๆ ครั้งก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ครับ เหมือนเวลาตื่นมาตอนเช้าอวัยวะบางส่วนมันขึ้น ผมก็ไม่สามารถควบคุมได้เหมือนกัน ผมก็เลยคิดว่า ก็น่าจะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้"

 ต้องมีอีกกี่ครั้ง ?

               "อันนี้ผมก็ตอบยากครับ พยายามให้ดีที่สุดครับ บางครั้งในก็มีอารมณ์เป็นศิลปินค่อนข้างสูง"

 ครั้งนี้เรียกร้องความสนใจอะไรรึป่าว ?

               "ไม่หรอกครับ ไม่ได้เรียกร้องความสนใจ ก็อย่างที่ว่าครับเดินดูธรรมชาติแล้วบังเอิญว่าดื่มไป ก็เลยทำให้เป็นคดีโดนปรับ 100 บาท ครับผม"

 ทำไมไม่กินในบ้าน ?

               "มันเบื่อสถานที่เดิม ๆ ครับ อยากเห็นอะไรใหม่ ๆ บ้างครับผม"

 ติดยาเสพติด ?

               "เลิกแล้วครับ เมาเหล้าครับ ยาเสพติดเลิกแล้วครับ ติดยาอย่างเดียวครับตอนนี้ ยาหมอครับ ยาอะไรก็ได้ที่ทำให้ดูดีขึ้นครับ ก็วิตามินครับ ของที่เขาขายกันในทีวีก็ซื้อมาใช้กินดูครับ"

 ย้อนกลับไปวันที่โดนจับ ตำรวจเจอได้ยังไง ?

               "จริง ๆ ขอบคุณพี่ตำรวจพี่ทหารนะครับ เทศกิจทุกคนเลยนะครับ ที่มานะครับ มาทุกหน่วย มาช่วยดูแลให้ผมสงบสติอารมณ์ได้มากขึ้น แล้วก็เอาไปนั่งที่ สน. ถามว่าทำไมคนเขาถึงต้องแจ้งตำรวจ เมาแล้วกลับบ้านไม่ถูกครับ ตอนแรกมีพี่ตำรวจน่ารักคนหนึ่งนอกเครื่องแบบ บอกว่าไปส่งที่บ้านให้ไหม ผมบอกผมกลับบ้านไม่ถูกครับ เขาก็เห็นว่าผมเมาเลยมีพี่ ๆ ข้าราชการหลายคนช่วยพาผมไม่นั่งที่ สน. แล้วก็ตอนเช้าก็มีเพื่อน ๆ ครอบครัวมารับครับ ปกติ"

 แต่มีคนบอกเมาแล้วโวยวาย ?

               "มันเกิดขึ้นไปแล้วครับ มันก็ต้องไปตามนั้น"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X