นานะ (Nana) สวมบทบาทนักแสดงรับเชิญ โชว์หุ่นสวยในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King'
2014-11-20 12:00:19
Advertisement
คลิก!!!

นานะ (Nana) สวมบทบาทนักแสดงรับเชิญ โชว์หุ่นสวยในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King'

นานะ (Nana) แห่ง After School สร้างความหลงใหลให้กับแฟนคลับชายด้วยหน้าตาและรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King'

หากจะกล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' สร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับสาวชาวเกาหลี เพราะมีจูวอน (Joo Won) ที่รับบทเป็น อูกีมยอง ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์ที่น่ารักและบริสุทธิ์ กับอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ที่รับบทเป็น วอนโฮ ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์ที่สุขุมและเยือกเย็น แล้วล่ะก็ นานะที่รับบทเป็น แฮนา ก็สร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับชายด้วยเสน่ห์ที่ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ นานะที่กำลังสร้างการจับตามองจากอิมเมจความเป็นมิตรในการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ 'Roommate' ทางช่อง SBS ก็ได้สร้างการจับตามองจากผู้ชมด้วยเสน่ห์ความมั่นใจที่ตรงกันข้ามในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King'

นานะที่รับบทเป็น แฮนา ก้าวเข้ามาในหอประชุมด้วยความมั่นใจ และเผยให้เห็นหน้าตาที่สะสวยในการประชุมภาคการศึกษาใหม่ของโรงเรียนมัธยมปลายคีอัน ซึ่งรูปร่างที่เพอร์เฟ็คที่สร้างความดึงดูดสายตา กับเรียวขาที่ยาวและเล็ก ก็ทำให้เธอได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามจากนักเรียนชาย

นอกจากนี้ นานะที่ปรากฏตัวในชุดพละสุดเซ็กซี่ในสไตล์เฉพาะตัว ยังกำราบเหล่านักเรียนชายได้อยู่หมัดด้วยผมยาวสลวย ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ไม่มากนัก แต่ก็สร้างความติดตาตรึงใจในสมองของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X