นาธาน โพสต์ภาพคู่ว่าที่สามี โชว์สวีทกอด-จูบ ยันรักนี้ไม่มโน !?
2014-12-19 22:27:21
Advertisement
คลิก!!!
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nathanoman
 
            นาธาน โอมาน โพสต์ภาพคู่ว่าที่สามีไฮโซ โชว์สวีท คราวนี้ไม่เซ็นเซอร์หน้า เผยได้แหวนเม็ดเท่ากระเทียมโทน ยันรักนี้ไม่มีมโน
 
             แม้ว่าจะเผยภาพคู่ว่าที่สามีที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นไฮโซหนุ่มทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทางภาคใต้ ซึ่งมีแพลนแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ แต่หลายคนก็ยังไม่ค่อยปักใจเชื่อถ้อยแถลงของ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายา "จอมลวงโลก" เท่าไรนัก เพราะแทบทุกครั้งที่โพสต์ภาพคู่ นาธาน จะเซ็นเซอร์หน้าอีกฝ่ายตลอด 
 
             จนกระทั่งล่าสุด (18 ธันวาคม 2557) นาธาน ได้โพสต์ภาพคู่โชว์สวีทกับหวานใจหนุ่มลง IG แบบไม่เซ็นเซอร์หน้า พร้อมข้อความบอกว่า "#ก็ไม่รู้สินะ แค่มโนว่าหมั้นบนเรือยอร์ช เบา ๆ #ไม่มีไรมากอย่ากัดหนูนะ ของสามี ท่องไว้นะคะ ของสามี #ส่วนตัวที่สุด #ถ้าอ่านแล้วรับไม่ได้ แสบตาเดี๋ยวซื้อตระกร้อครอบปากให้ค่ะ #ดาวกราบค่ะ"
 
             โดยก่อนหน้านี้ นาธาน ได้โพสต์ภาพขณะไปเดินเลือกซื้อแหวนกับแฟนหนุ่ม พร้อมข้อความว่า "ผมรักในสิ่งที่เป็นคุณ ไม่ใช่รักในสิ่งที่คุณเป็น C -O #คติสามีนาธาน แทงหัวใจดังสนั่น...จิ้มทุกรูขุมขน #สิ่งที่เรียกว่าหัวใจนาธาน #บางทีไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าคนรักจริง ๆ ไม่ใช่ความรักลวง ๆ และลวงแบบรัก ๆ เหมือนอดีต....ขอบคุณเสียงกระซิบข้างหูที่จะจำไว้ตลอดชีวิตเลยค่ะ... #ขอบคุณแหวนเม็ดเท่ากระเทียมโทนค่ะ #ชั้นยอมนาง"
 
             แค่เตรียมเปิดตัวยังหวานขนาดนี้ คงต้องคอยรอดูภาพงานแต่ง นาธาน โอมาน ในเร็ว ๆ นี้ แล้วละค่ะ ว่าจะโชว์สวีทจัดเต็มขนาดไหน
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X