นาทีระทึก! “ซึงรี”สวมบทฮีโร่ โผช่วย “ท็อป-แดซอง” ไม่ให้โดนพลุบนเวทีระเบิดใส่ ในงานคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย
2015-07-28 09:56:51
Advertisement
Pyramid Game

นาทีระทึก! “ซึงรี”สวมบทฮีโร่ โผช่วย “ท็อป-แดซอง”

ไม่ให้โดนพลุบนเวทีระเบิดใส่ ในงานคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย

2 สมาชิก BIGBANG  เกือบที่จะได้รับบาดเจ็บในระหว่างงานคอนเสิร์ตที่ประเทศมาเลเซีย ในงานทัวร์ MADE ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณไปยังซึงรีเพื่อนร่วมวงที่ช่วยเอาไว้ได้ทันอย่างฉิวเฉียด

โดยเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น วง BIGBANG ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศมาเลเซีย โดยตามกำหนดการนั้นแสดงกันทั้งหมด 2 วันคือ 24-25 กรกฎาคม ที่ Putra Indoor Stadium แต่อย่างไรก็ตาม ในคืนที่ 2 ก็เกือบจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

ในระหว่างการแสดงในเพลงสุดฮิตของพวกเขาอย่าง FANTASTIC BABY นั้น จากในคลิปเราจะเห็นว่า ซึงรีรีบวิ่งไปดึงท็อปออกมาจากขอบเวที และวิ่งต่อไปที่แดซองเพื่อดึงให้เขาเข้ามาที่กลางเวทีด้วยเหมือนกัน และในอีกสักประมาณ 2 วินาทีต่อมา พลุที่จัดเตรียมเอาไว้ก็ได้พุ่งออกมาจากขอบเวที ซึ่งถ้าตอนนั้นซึงรีไม่เข้าไปช่วยเอาไว้ เผลอๆ ทั้งท็อปและแดซองก็น่าจะโดนพลุระเบิดใส่หน้าไปแล้วก็เป็นได้

นับได้ว่า เป็นโชคดีของทั้งคู่ และเป็นความเอาใจใส่และความกล้าหาญและรักเพื่อนของซึงรีอย่างแท้จริง ทางแอดมินขอปรบมือให้รัวๆ เราลองไปชมคลิปวีดีโอกันอีกครั้ง ตามด้านล่างนี้ได้เลย

 

ที่มา  http://www.koreaboo.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X