นาตาลี พอร์ตแมน เจรจาร่วมแสดงหนังชีวประวัติ สตีฟ จ็อบส์
2014-11-28 23:22:49
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thor, เว็บไซต์ lisabrennanjobs.net

          หนังชีวประวัติ สตีฟ จ็อบส์ ของผู้กำกับ แดนนี บอยล์ ทาบทาม นาตาลี พอร์ตแมน เจรจารับบทนำ โดยเธออาจสวมบทเป็น ลิซ่า เบนแนน-จ็อบส์ ลูกสาวของ สตีฟ จ็อบส์  

          ค่อย ๆ ฉายความชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วสำหรับหนังชีวประวัติ สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) ที่เริ่มเป็นรูปเป็นร่างหลังพบกับอุปสรรค์นานัปการ โดยล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2014 เว็บไซต์ Deadline เปิดเผยว่า นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) กำลังร่วมเจรจาเพื่อรับบท นำในหนังชีวประวัติ สตีฟ จ็อบส์ ของผู้กำกับ แดนนี บอยล์ (Danny Boyle) โดยเธออาจได้ร่วมงานกับ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) และเซธ โรแกน (Seth Rogen) ที่กำลังจะสวมบท สตีฟ จ็อบส์ และสตีฟ วอซเนียก (Steve Wozniak) โดยโปรเจคท์นี้ตกอยู่ภายใต้การดูแลของ Universal Pictures หลังจากค่าย Sony Pictures วางมือไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

          โดยในขณะนี้ยังไม่มีการระบุว่า นาตาลี พอร์ตแมน จะรับบทเป็นตัวละครใด แต่หลายฝ่ายคาดว่าเธออาจรับบทเป็นลูกสาวของ สตีฟ จ็อบส์ ที่ชื่อว่า ลิซ่า เบนแนน-จ็อบส์ (Lisa Brennan-Jobs) เพราะก่อนหน้าที่ผู้เขียนบทอย่าง แอรอน ซอร์กิ้น (Aaron Sorkin) เพิ่งเปิดเผยว่า บทดังกล่าวจะมีความสำคัญต่อเรื่องอย่างมาก ซึ่งหากใครที่พอทราบชีวประวัติของ สตีฟ จ็อบส์ ก็จะพบว่า ถึงแม้ในช่วงแรกเขาจะปฏิเสธว่าลิซ่าเป็นลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง แต่เขาก็นำชื่อเธอมาตั้งเป็นชื่อคอมพิวเตอร์ รุ่น Apple-Lisa โดยในภายหลังพ่อลูกคู่นี้ก็สานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น จนในที่สุดลิซ่าก็ได้ใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่นร่วมกับพ่ออย่างที่ต้องการ  

          สำหรับหนังชีวประวัติ สตีฟ จ็อบส์ ในเวอร์ชั่นนี้ สร้างจากหนังสือของ วอลเตอร์ ไอแซคสัน (Walter Isaacson) โดยเรื่องราวของ ลิซ่า เบนแนน-จ็อบส์ ไม่ได้ปรากฏในหนังสือเล่มดังกล่าวตั้งแต่แรก แต่อย่างไรก็ตามผู้เขียนบท แอรอน ซอร์กิ้น ก็กล่าวว่า เขาได้ใช้เวลาร่วมกับเธอในระหว่างที่ลงมือเขียนบท และจะทำให้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง นี้อย่างลงตัวที่สุด ทั้งนี้ แอรอน ซอร์กิ้น ตั้งใจจะเล่าชีวประวัติของ สตีฟ จ็อบส์  โดยแบ่งเป็น 3 ช่วงเวลาตามการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นของ Apple ได้แก่ คอมพิวเตอร์ Mac, NeXT และ iPod ซึ่งคาดว่าโปรเจคท์นี้จะเข้าฉายในช่วงครึ่งหลังของปี 2016


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X