นางแบบดังไต้หวัน''อู๋เพ่ยฉือ''ส่อแววเตียงหัก
2014-11-23 14:39:53
Advertisement
คลิก!!!

ดารานางแบบสาวชื่อดังของไต้หวัน "อู๋เพ่ยฉือ"ที่คลอดลูกสาวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้ประกาศวางมือจากวงการบันเทิง เพื่อดูแลลูกสาวเต็มที่ แต่ทางผู้จัดการส่วนตัวของเธอกลับออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังจากนั้นว่า "อู่เพ่ยฉือ" ขอพักงานในวงการเพียงชั่วคราวเท่านั้น เลยทำให้ทุกฝ่ายเริ่มสับสนกันแล้วควรจะเชื่อใครดี ???

 

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมา ในบล็อคส่วนตัวของนางแบบดัง "อู๋เพ่ยฉือ" ก็โพสต์ข้อความเน้นย้ำว่า "ตอนนี้ต้องการจะให้ความสำคัญกับชีวิตใหม่อย่างเต็มที่"

แต่ข่าวจะอำลาหรือไม่อำลาวงการของเธอในตอนนี้คงไม่น่าสนใจเท่านข่าวของแฟนของ "อู๋เพ่ยฉือ" อย่าง "จี่เสี่ยวปอ" ที่เพิ่งถูกนักข่าวแฉว่า เป็นป๋าใจปล้ำเลี้ยงเด็กสาวเอ๊าะ ๆ ที่อายุน้อยกว่า "อู๋เพ่ยฉือ" ถึง 10 ปี แถมยังส่งเสียให้สาวน้อยนางนี้ไปเรียนหนังสือที่อิตาลีอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนเห็น "จี่เสี่ยวปอ" มักจะเจียดเวลาไปเที่ยวอิตาลีเพื่อหาสาวนางนี้ด้วย แถมแหล่งข่าวยังให้ข้อมูลว่าสาวน้อยคนนี้ ถึงแม้หน้าตาจะไม่สะสวยเท่ากับ "อู๋เพ่ยฉือ" แต่เป็นสาวหุ่นเซียะอายุน้อย เป็นตระกูลนักวิชาการ สาวคนนี้ชื่อ "เหยาหลิงหลิง"

แต่อย่างไรก็ตามผู้ถูกพาดพิงถึงอย่าง "เหยาหลิงหลิง" ทีถูกระบุว่าเป็นมือที่สามทำให้ครอบครัวเค้าแตกแยกก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยรู้จักกับ "จี่เสี่ยวปอ" มาก่อนเลยด้วยซ้ำไป

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X