นางเอก "สาวใบหน้าในอุดมคติ" Kitagawa Keiko ว่าที่หวานใจ DAIGO ร็อกเกอร์คนดัง
2014-11-28 14:46:40
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้สิ้นปีข่าวดารานักร้องญี่ปุ่น พากันเปิดตัวหวานใจมาให้แฟนคลับพากับช็อกอย่างเนื่องเลยนะคะ ล่าสุดมีการรายงานข่าวมาว่า นักแสดงและร็อกเกอร์หนุ่มใหญ่หน้าหวาน DAIGO วัย 36 ปี วง BREAKERZ และ นางเอกสาว Kitagawa Keiko วัย 28 ปี ที่เพิ่งได้ถูกโหวตให้เป็นสาวที่มีใบหน้าในอุดมคติไปหมาดๆ ว่าทั้งสองกำลังคบหาดูใจกันแบบจริงจังมาได้ 8 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ

ทั้งคู่เริ่มพบกันในตอนที่ฝ่ายชายร่วมแสดงในละครในปี 2011เรื่อง LADY ~Saigo no Hanzai Profile~ ตอนที่ 1 ที่ฝ่ายหญิงเป็นนักแสดงนำหลัก ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานกันตลอดมา แต่ไม่ได้เจอกัน จนกระทั่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งสองไปเป็นแขกกับเชิญในรายการวาไรตี้ร่วมกัน ตั้งแต่นั้นมาก็ได้มีโอกาสเจอกันในช่วงออกไปประทานอาหารค่ำกับกลุ่มเพื่อน ๆ และในที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ซากุระกำลังจะบานพอดี มีการรายงานมาว่าทั้งคู่ออกเดทกันบ่อยครั้ง ไปทานอาหารค่ำบ้างและไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันบ้าง บางแหล่งข่าวยังบอกว่าทั้งคู่สวมแหวนคู่อีกด้วยค่ะ

กลายเป็นคู่รักสุดฮอตที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงญี่ปุ่นไปซะแล้ว อย่างไรก็ตามยังไม่มีข่าวการยืนยันใดๆ ออกมา แต่ถ้าหากเป็นเรืองจริง marumura ก็ขอเอาใจช่วยให้ความรักของทั้งคู่ด้วยคนนะคะ



เรียบเรียงโดย :ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X