นางเอก Meet the Parent ถังแตกขอล้มละลาย
2014-04-23 21:45:34
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวที่แฟนหนังคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากหนังชุด Meet the Parents ตัดสินใจยื่นเอกสารต่อศาลเพื่อขอเป็นบุคคลล้มละลาย จากปัญหาหนี้สินถึงเกือบ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

เทอรี โพโล ซึ่งเป็นที่รู้จักจากหนังชุด Meet the Parents ทั้ง 3 ภาค กำลังมีปัญหาเรื่องเงินอย่างหนักถึงขั้นที่ทาง TMZ รายงานว่าเธอได้ตัดสินใจยื่นเอกสารขอเป็นบุคคลล้มละลายเมื่อสัปดาห์ก่อน จากปัญหาหนี้สินรวมประมาณเกือบล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยส่วนใหญ่เป็นหนี้ที่ค้างจ่ายภาษีมูลค่า 772,000 เหรียญฯ และยังเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่อีก 36,000 เหรียญฯ

นอกจากนั้นเธอยังระบุในเอกสารที่ยื่นต่อศาลว่าตัวเองยังโดนเจ้าของอพาร์ตเมนต์ที่เคยอาศัยฟ้องเรียกค่าเสียหายอีก 30,000 เหรียญฯ จากข้อกล่าวหาที่ว่าเธอปล่อยให้สุนัขของตัวเองถ่ายหนักถ่ายเบาเรี่ยราดส่งกลิ่นรบกวนเพื่อนบ้าน และยังทำให้พรมเสียหาย หลังจากตัดสินใจย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์ราคาค่าเช่า 7,000 เหรียญฯ ไป จนเจ้าของสถานที่มาพบความเสียหายเข้า

โดยปัจจุบัน เทอรี โพโล มีอายุ 44 ปี ซึ่งนอกจากการเล่นเป็นคนรักของ เบน สติลเตอร์ และเป็นลูกสาวของ โรเบิร์ต เดอ เนโร ในหนังตลกสุดฮิต Meet the Parents แล้วเธอยังมีผลงานการแสดงในหนังและซีรีย์หลายเรื่อง อาทิ The Practice, The West Wing และล่าสุดกับ The Fosters ซีรีส์แนวตลกที่เล่าเรื่องของคู่รักเลสเบียนที่ออกอากาศทาง ABC Family
นางเอก Meet the Parent ถังแตกขอล้มละลาย

ร่วมแสดงในหนังชุด Meet the Parents

นางเอก Meet the Parent ถังแตกขอล้มละลาย

รับบทเป็นคู่รักเลสเบียนในซีรีส์ The Fosters

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X