นัมจูฮยอก พูดถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างเทพเจ้าแห่งน้ำของเขา กับคาแรคเตอร์ของกงยูในเรื่อง Goblin
2017-06-27 21:00:49
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 27 มิถุนายน นักแสดงหลักของละครเรื่องใหม่ “Bride of the Water God” ทาช่อง tvN ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวละคร ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้

ที่งานแถลง นักแสดง นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ได้พูดถึงคาแรคเตอร์ของเขา ‘ฮาแบค’ ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งน้ำ เมื่อเขาถูกถามว่าเขารู้สึกว่าบทนั้นเป็นภาระสำหรับเขาหรือไม่ นัมจูฮยอกตอบว่า “เสน่ห์ของเรื่องนี้มีมากกว่าภาระใดๆครับ เนื้อเรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุกจริงๆครับ”

หนึ่งในนักข่าวถามความคิดของเขาเกี่ยวกับความคล้ายกันระหว่างคาแรคเตอร์เทพเจ้าแห่งน้ำกับคาแรคเตอร์ของกงยู (Gong Yoo) ในละครเรื่อง “Goblin” เขากล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ล่วงหน้าเลยครับ เมื่ออ่านสคริปต์การพูดแบบนั้นมันก็ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติครับ”

“Bride of the Water God” เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของ ‘ฮาแบค’ เทพเจ้าแห่งน้ำที่ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อพบกับเจ้าสาวของตัวเอง ขณะที่ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) จะเล่นเป็น ‘ยุนโซอา’ แพทย์ที่อยู่ในครอบครัวซึ่งรับใช้เทพเจ้าแห่งน้ำมาหลายชั่วอายุคน และเธอก็ต้องกลายมาเป็นเจ้าสาวของเทพเจ้าแห่งน้ำ ละคร “Bride of the Water God” ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของเกาหลีในชื่อเดียวกัน แต่สร้างให้มีความทันสมัยกว่า

อนึ่งละครเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 22:50 ของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X