นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เผยรอยยิ้มสดใสในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง 'Beautiful Gong Shim'
2016-05-09 10:08:59
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เผยรอยยิ้มสดใส

ในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง 'Beautiful Gong Shim'

 

นักแสดงหนุ่ม นัมกุงมิน (Nam Goong Min) พลิกบทบาทใหม่ เผยรอยยิ้มสดใสแทนแววตาที่คมกริบในละครเรื่อง 'Beautiful Gong Shim'

ละครเรื่อง 'Beautiful Gong Shim' ที่จะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'Mrs. Cop 2' ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ได้เปิดเผย 4 ภาพตายิ้มของนัมกุงมินที่รับบทเป็น อันดันแท ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในภาพที่เปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยนตั้งแต่แววตานั้น นัมกุงมินได้สวมบทเป็น อันดันแท และละลายใจสาวๆ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา กับรอยยิ้มที่เหมือนเด็ก

นัมกุงมินจะมากุมหัวใจสาวๆ ในบท อันดันแท ชายหนุ่มที่ภายนอกดูเป็นคนไม่ดี แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นผู้ให้คำปรึกษาทางกฎหมายแก่ผู้คนที่ไม่มีเงินและไม่มีกำลังแบบฟรีๆ ในเวลากลางวัน และทำหน้าที่เป็นคนขับรถเพื่อการยังชีพในเวลากลางคืน

ผู้เกี่ยวข้อง กล่าวว่า "นัมกุงมินเป็นนักแสดงที่แสดงให้เห็นความเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทักษะความมุ่งมั่นมากกว่าที่จินตนาการเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครอะไรก็ตามครับ ซึ่งเขาก็สลัดภาพลักษณ์จากผลงานเรื่องก่อน แปลงโฉมมาเป็นดันแทผู้มีพลังงานคิดบวกเต็มเปี่ยมได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ" เสริม "ก็ขอฝากความคาดหวังถึงการออกอากาศตอนแรกของละครเรื่อง 'Beautiful Gong Shim' ที่จะถ่ายทอดความสดใสของนัมกุงมินออกมาให้ชมกันในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ กันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Beautiful Gong Shim' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่น่ารักและสดใสของ 4 ชายหญิง อันดันแท หนุ่มหล่อในหมู่บ้านผู้รักความยุติธรรม กงชิม นักเรียนเตรียมหางานผู้โง่เขลา กงมี สาวเพอร์เฟ็คที่ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อที่จะเข้าไปอยู่ในระดับชนชั้นสูง และจุนซู ทายาทกลุ่มธุรกิจที่ร่ำรวย ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Mrs. Cop 2'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X