นัมกุงมิน (Nam Goong Min) อวดหุ่นสุดล่ำ ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง "Remember"
2015-12-01 13:43:28
Advertisement
Pyramid Game

นัมกุงมิน (Nam Goong Min)

อวดหุ่นสุดล่ำ ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง "Remember"

 

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของนักแสดงหนุ่มนัมกุงมิน (Nam Goong Min) ที่เผยให้เห็นหุ่นสุดร้อนแรงของเขา จากการถ่ายทำฉากหนึ่งในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS "Remember"

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาเมื่อไม่นานมานี้นั้น เราจะได้เห็นความฮอตแบบสุดๆ ของทายาทกลุ่มแชโบลซึ่งรับบทโดยนัมกุงมินในละครเรื่องนี้ โดยฉากดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นฉากการนวดตัว ซึ่งเตรียมเผยให้ชมกันครั้งแรกในวันที่ 9 ธันวาคม

การถ่ายทำฉากนี้ได้เกิดขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะทำการเปิดเผยรูปร่างสุดฟิตของเขา นัมกุงมินได้กล่าวว่า "ผมยังไม่มีเวลาไปออกกำลังกายเลยครับ หากผมมีฉากแบบนี้อีกในครั้งต่อไป ผมจะออกกำลังกายอย่างจริงจังและเตรียมตัวก่อนมาเข้าฉากครับ" จากคำพูดของหนุ่มขี้อายคนนี้พิสูจน์ได้แล้วว่าไม่เป็นผลสำเร็จ เพราะทันทีที่นัมกุงมินได้ถอดเสื้อของเขาออกมา ทีมงานสาวๆ ผู้โชคดีก็ต่างมีความสุขที่ได้ยลโฉมหุ่นสุดร้อนแรงของเขาในการเข้าฉากเวลานั้น

ด้านทีมงานชายได้แสดงความคิดเห็นออกมาว่า "คุณบอกว่าไม่สามารถที่จะไปออกกำลังกายได้จริงๆ เหรอครับ?" จากคำพูดนี้สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน ทีมงานของละครนั้นต่างแสดงความมั่นใจในความเป็นมืออาชีพของเขาที่จะมารับบทตัวร้ายในละครเรื่องนี้ ซึ่งทุกๆ คนคงเคยได้ชมผลงานการแสดงของเขาผ่านตากันมาบ้างแล้วจากผลงานละครเรื่อง "The Girl Who Can See Smells" หรือผลงานอื่นๆ ก่อนหน้านี้ของเขา ที่การันตีฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X