นับถอยหลัง “ชเวจินฮยอก”(Choi Jin Hyuk) จ่อเข้ากรม รับใช้ชาติ 31 มี.ค. นี้
2015-03-01 11:12:59
Advertisement
Pyramid Game

นับถอยหลัง “ชเวจินฮยอก”(Choi Jin Hyuk) จ่อเข้ากรม รับใช้ชาติ 31 มี.ค. นี้

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ชเวจินฮยอก เตรียมโบกมืออำลาแฟนๆ ไปเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี ในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัดของชเวจินฮยอกได้ออกมายืนยันถึงวันที่เขาจะเข้ากรมพร้อมทั้งเปิดเผยว่า “ดูเหมือนว่าชเวจินฮยอกเองก็จะคิดมากเรื่องการไปเข้ากรม เขาอยากที่จะไปอย่างเงียบๆ”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ชเวจินฮยอกได้ออกมาเปิดเผยถึงความคิดเกี่ยวกับการไปเข้ากรมในครั้งนี้ว่า “ถ้าผมจะบอกว่าไม่รู้สึกเศร้าเสียใจเลยก็คงจะเป็นการโกหก ผมเองก็รู้สึกเศร้ามาก ผมรู้สึกกังวลที่ว่ามันจะเป็นความน่าอับอาย เพราะผมมาเข้ากรมค่อนข้างช้า เพราะติดงาน”  และได้กล่าวเสริมไว้ว่า “เพื่อนทหารของผมนั้นน่าจะอายุน้อยกว่าผมถึง 10 ปี และผมเองก็อดสงสัยไม่ได้ว่าผมจะสามารถปรับตัวได้หรือไม่”

นอกจากนี้ เขายังได้เคยกล่าวอีกด้วยว่า จริงๆเขามีแผนจะไปเข้ากรมตั้งแต่อายุ 19 แล้ว แต่ก็เลิกล้มไปเมื่อตอนที่มีงานกรแสดงเข้ามาในช่วงนั้น ซึ่งเขาเองก็คิดว่า ถ้าไปในช่วงนั้นจริง บางทีก็อาจจะมาไม่ถึงจุดที่เขายืนทุกวันนี้ก็เป็นได้

ก็เอาเป็นว่า  เราจะไม่ได้เห็นผลงาการแสดงของชเวจินฮยอกไปอีกสักพักใหญ่ๆเลยทีเดียว หวังว่าเราจะได้ยินข่าวคราวหรือภาพอัพเดทมาจากในกรมกองให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันเป็นพักๆนะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X