นักแสดงและทีมงานจากละคร 'The Night Watchman' เข้าร่วมพิธีบวงสรวงขอให้การถ่ายทำนั้นปลอดภัย
2014-07-22 18:31:01
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงและทีมงานจากละคร 'The Night Watchman' เข้าร่วมพิธีบวงสรวงขอให้การถ่ายทำนั้นปลอดภัย
 
นักแสดงและทีมงานจากละครเรื่อง MBC 'The Night Watchman' ได้มารวมตัวกันในพิธีการบวงสรวงเพื่อขอพรให้การถ่ายทำละครนั้นมีแต่ความปลอดภัย  
 
เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม จองอิลอู (Jung Il Woo), ยุนโฮ (Yunho), โกซองฮี (Go Sung Hee), ซอเยจี (Seo Ye Ji), คิมฮึงซู (Kim Heung Soo), อีแจยง (Lee Jae Yong), ซออีซุก (Seo Yi Sook), โกชางซอก (Go Chang Suk), อีเซชาง (Lee Se Chang), คังจีอู (Kang Ji Woo), โจดัลฮวาน (Jo Dahl Hwan), ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) และผู้กำกับอีจูฮวาน (Lee Joo Hwan) ได้มารวมตัวกันเพื่อขอพรให้การถ่ายทำนั้นประสบความสำเร็จและผ่านพ้นไปได้ด้วยดีตลอดระยะเวลาในการถ่ายทำ 5 เดือน ที่ยงอิน ในจังหวัดคยองกี   
 
จองอิลอูเปิดเผยว่า "ในตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นจริงๆ แล้วครับ ผมจะทำออกมาให้ดีที่สุดร่วมกับผู้กำกับ , ทีมงาน, นักแสดงรุ่นพี่ และนักแสดงคนอื่นๆ เพื่อผลงานละครที่ดีครับ"
 
'The Night Watchman' เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีว่าด้วยเรื่องราวในสมัยโชซอน เกี่ยวกับตัวละครอีริน (Lee Rin) รับบทโดยจองอิลอู ผู้ซึ่งเป็นยามเฝ้ากลางคืนที่ต้องมาต่อสู้กับวิญญาณ นอกจากนั้นอายอง (Ah Young) แห่ง Dal Shabet ก็จะมีส่วนร่วมในงานแสดงละครเรื่องนี้ด้วย 
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง 'The Night Watchman' เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละคร 'Triangle' ในวันที่ 4 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X