นักแสดงสาว "จินเซยอน" ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความของ "คิมฮยอนจุง"
2015-08-01 11:39:14
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว "จินเซยอน"

ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความของ "คิมฮยอนจุง"

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวจินเซยอน (Jin Se Yeon) ได้ออกมาปฏิเสธข่าวว่า เธอไม่ใช่ผู้หญิงอักษรย่อ “J” ที่มีข่าวความสัมพันธ์กับคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

หลังจากที่มีข่าวลือแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วว่า จินเซยอนนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีความของคิมฮยอนจุงและมิสชเว จนเกิดความคิดเห็นในเชิงลบอย่างมากมายนั้น ล่าสุดตัวแทนของนักแสดงสาวจินเซยอนได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวนี้แล้ว

ตัวแทนของทางจินเซยอนได้แถลงออกมาว่า “จินเซยอนและต้นสังกัดรู้สึกตกใจมากกับข่าวลือที่อ้างว่าเธอคือนักแสดงอักษรย่อ 'J' ที่ถูกพูดถึงในข้อความครับ พวกเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อความคิดเห็นที่เป็นอันตราย โดยปราศจากหลักฐานครับ”

ข่าวลือเกี่ยวกับจินเซยอนที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคิมฮยอนจุงและมิสชเวนั้น ต้นตอมาจากทันทีที่ข้อความของคิมฮยอนจุงและมิสชเวได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ผ่านสื่อ 'Dispatch'

และด้านล่างนี้คือข้อความตอนที่คิมฮยอนจุงและมิสชเวได้พูดถึงเรื่องดาราอักษรย่อ "J"

มิสชเว : “ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าคุณคิดว่าคุณทำถูกต้องแล้วเหรอที่มาฟ้องร้องฉัน.. พยายามสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเอง.. ตอนแรกที่คุณโดนจับได้ว่าไปนอนกับผู้หญิงที่ชื่อ "L" คุณก็มาตบตีฉันมากกว่า 10 ครั้ง.. ต่อมาคุณก็ไปหลับนอนกับผู้หญิงที่ทำงานบาร์ตอนกลางคืน.. และอีกครั้งที่คุณถูกจับได้ว่าคุณไปนอนกับผู้หญิงที่ชื่อ "J" แล้วคุณก็มาทำร้ายฉันจนช้ำไปหมด เพื่อนของฉัน "B" ได้เห็นทั้งหมดที่ฉันโดนทำร้าย.. มันแค่เพียง 4 วันหลังจากที่ฉันได้ทำแท้งลูกของคุณไปเองนะ.. และมันก็มาจบลงด้วยการที่คุณมาโกรธฉันหลังจากที่ล่าสุดฉันได้พูดอะไรบางอย่างออกไป.. งั้นคุณอยากจะทำอะไรก็ทำไปเลยนะ คุณล้อเล่นกับฉันมาเกินพอแล้ว…”

คิมฮยอนจุง : “ใช่ซิ ไม่มีอะไรอีกแล้ว”

คิมฮยอนจุง : “ฟ้องผมเลยซิ”

คิมฮยอนจุง : “ผมไม่มีอะไรจะยุ่งด้วยเหมือนกัน”

คิมฮยอนจุง : “ผมจะไม่ส่งข้อความหาคุณอีกต่อไป”

 

มิสชเวนั้นอ้างว่า เธอเห็นนักแสดงสาว "J" เปลือยกายที่บ้านพักของคิมฮยอนจุง มิสชเวยังกล่าวอีกว่า เธอถูกทำร้ายจากคิมฮยอนจุงต่อหน้านักแสดงสาว "J" และเพื่อนของเธอ "B" วางแผนที่จะฟ้องร้องเรื่องทำร้ายร่างกายนี้ โดยให้นักแสดงสาว "J" นั้น ขึ้นมาเป็นพยานให้กับพวกเธอ   

หลังจากที่ข้อความแชทลับได้ถูกเปิดเผยออกมา ชาวเน็ตก็ค้นพบว่าคิมฮยอนจุงนั้นเคยทำงานกับนักแสดงสาวจินเซยอนในอดีต และทำให้ข่าวลือดังกล่าวนั้นแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว ในเวลาเพียงไม่นานชาวเน็ตจำนวนมากก็ต่างเข้าไปถล่มด่าทอที่ SNS ส่วนตัวของเธอ ด้วยความคิดเห็นที่เป็นอันตรายอย่างมากต่อตัวของเธอ

[ผู้ใช้ที่ไม่ประสงค์ออกนาม] “ฉันได้ยินมาว่านักแสดงสาว 'J' ที่เกี่ยวข้องกับคิมฮยอนจุงนั้นคือจินเซยอน????”

โดยจินเซยอนได้เข้ามาตอบผู้ใช้งานคนดังกล่าวไว้ด้วยว่า “มันไม่ใช่ฉันเลย ดังนั้นขอร้องอย่าพูดอะไรไปเรื่อยแบบไร้สาระอย่างงี้เลยค่ะ"  

นอกจากนั้น จินเซยอนยังเข้าไปตามทวิตต่างๆ ที่เธอนั้นถูกเชื่อมโยงจนเป็นประเด็นขึ้นมาอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X