นักแสดงจากละครเรื่อง “Doctors” โพสต์ภาพรียูเนี่ยน พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่สนิทกันเหมือนเดิม
2017-06-19 11:48:56
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ คิมมินซอก (Kim Min Suk) จากละครช่อง SBS เรื่อง “Doctors” ได้โพสต์ภาพที่โชว์ให้เห็นว่าพวกเขายังคงสนิทกันอยู่แม้ละครจะจบไปเกือบปีแล้วก็ตาม

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน พัคชินฮเยได้โพสต์ภาพของเธอกับ อีซองคยอง (Lee Sung Kyung), จีอีซู (Ji Yi Soo) และ ยุนคยอนซัง (Yoon Kyun Sang) ลงบนอิสตาแกรมของเธอ

เธอเขียนแคปชั่นว่า “เมื่อพี่ใหญ่ในกลุ่มน่ารักที่สุด” ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาทั้ง 4 คนตัดสินใจกลับมารวมตัวกันในช่วงเวลาที่ทุกคนงานยุ่งแบบนี้

หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน คิมมินซอกก็ได้โพสต์ภาพรียูเนี่ยนของนักแสดงเรื่อง “Doctors” ลงบนอินสตาแกรมของเขาเช่นกัน ในภาพมี พัคชินฮเย, จีอีซู, และอีซองคยอง

เราจะสังเกตเห็นว่านักแสดงทั้งหมดสวมเสื้อผ้าที่ต่างออกไปจากภาพของพัคชินฮเยที่โพสต์ไปก่อนหน้า นั่นแสดงว่าพวกเขาเจอกันคนละวัน แถมยังแสดงออกถึงความสุขและความขี้เล่นที่มีต่อกันและกันอีกด้วย นี่พิสูจน์ให้เราเห็นว่าพวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากอีกกลุ่มหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X