นักแต่งเพลง ยูนอิลซัง (Yoon Il Sang) เปิดตัวเพลงบรรเลงที่แต่งขึ้นเพื่อผู้เสียสละจากเหตุเรือล่มให้ฟัง + ดาวน์โหลดฟรี
2014-04-23 15:09:32
Advertisement
คลิก!!!

นักแต่งเพลง ยูนอิลซัง (Yoon Il Sang) เปิดตัวเพลงบรรเลงที่แต่งขึ้นเพื่อผู้เสียสละจากเหตุเรือล่มให้ฟัง + ดาวน์โหลดฟรี

ยูนอิลซัง (Yoon Il Sang) เปิดตัวเพลงบรรเลงสวดศพแก่ผู้เสียสละจากเหตุเรือล่มออกมาให้ฟังฟรี

เมื่อวันที่ 23 เมษายน นักแต่งเพลง ยูนอิลซังได้เปิดเผยความตั้งใจผ่าน Twitter ของเขาว่า เขาจะมอบเพลงบรรเลงที่เขาแต่งเองให้กับผู้เสียสละจากอุบัติเหตุเรือเซวอลอับปาง สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

โดยยูนอิลซังกล่าวว่า "ขนาดตอนจะทำงาน ผมเองยังลำบากเพราะเอาแต่นึกถึงช่วงเวลารีบเร่งที่เด็กๆ ฮึดจนถึงที่สุด ผมหวังว่าเพลงนี้จะกลายเป็นผู้ร่วมเดินทางเล็กๆ ในเส้นทางสุดท้าย ผมขอโทษครับที่ไม่สามารถทำอะไรให้ได้เลยนอกจากเรื่องนี้" เสริม "ผมขอมอบเพลงบรรเลงเล็กๆ ของผมให้ครับ ได้โปรด... ได้โปรดมีความสุข ณ ที่แห่งนั้นนะครับ"

และในช่วงบ่ายวันนี้ ยูนอิลซังก็ได้เปิดเผยว่า "หลายๆ ท่านอยากจะดาวโหลดเพลงบรรเลงเก็บเอาไว้ ผมเลยขอแชร์ไฟล์เสียงต้นฉบับ wav กับ mp3 ให้ครับ ซึ่งผมได้ตั้งค่าให้เพลงที่อัพโหลดลง SoundCloud สามารถดาวน์โหลดได้เอาไว้ด้วยครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน เวลาประมาณ 9.00 น. ได้เกิดอุบัติเหตุเรือโดยสาร Sewol ที่ออกเดินทางจากอินชอนมุ่งหน้าไปยังเชจู อับปางลงกลางทะเล โดยมีผู้โดยสารทั้งหมด 475 คน ซึ่งเมื่อวันที่ 23 เมษายน เวลา 15.00 น. สามารถช่วยชีวิตผู้โดยสารได้ 174 ราย เสียชีวิต 150 ราย และสูญหาย 152 ราย

อนึ่ง ยูนอิลซังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยคยองฮี และเดบิวท์ในเพลง 'KukKuk' เมื่อปี 1992 โดยเขากำลังทำกิจกรรมในฐานะนักแต่งเพลงในสังกัด Nega Network อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X