นักเล่นยูทูปชาวอเมริกัน สร้างคลิปวีดีโอความยาว 4 นาที ที่สรุปเนื้อหาทั้งหมดของละครเรื่อง 'Goblin' กันเอาไว้
2017-02-10 19:40:17
Advertisement
Pyramid Game

นักเล่นยูทูปชาวอเมริกันที่กำลังอาศัยอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้นั้น ได้ทำการปล่อยคลิปวีดีโอสั้นๆ ของตัวเอง ที่ทำการแต่งตัวและทำการแสดงทั้งหมดคนเดียวภายในระยะเวลากว่า 4 นาทีด้วยกัน

ชายชาวอเมริกันที่มีชื่อว่าเดฟ (Dave) ได้อัพโหลดคลิปวีดีโอสุดตลกของเขาให้ชาวเกาหลีได้เฮฮากันในเวลานี้ ผ่านทางช่องบนยูทูปที่มีชื่อว่า 'The World of Dave' ก่อนหน้านี้เขามีผู้ติดตามช่องของเขาเพียงจำนวนไม่มากเท่าไหร่นัก แต่เมื่อไม่นานมานี้ เขาก็มีผู้ติดตามเกือบล้านคนจากแฟนๆ ละครเรื่อง 'Goblin' ที่มีอยู่ทั่วโลกกัน

เดฟนั้นได้พยายามอย่างดีที่สุดในการสร้างคลิปวีดีโอที่สนุกสนานเฮฮานี้ เพื่อแฟนๆ ของละครเรื่อง 'Goblin' และแฟนๆ ช่องของเขา ดังนั้นเข้าจึงใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์ ในการสร้าผลงานละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีนี้ในแบบฉบับของตัวเอง ในเวลานี้คลิปวีดีโอก็ได้รับการอัพโหลดลงในเว็บไซต์ยูทูป และก็มีผู้เข้าชมคลิปของเขาจากทั่วโลกกันไปแล้ว

จากความพยายามที่สุดยอดของเขา ส่งผลทำให้เกิดเป็นคลิปวีดีโอความยาว 4 นาที ที่จะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดของละครเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนถึงตอนจบ โดยมีเดฟรับหน้าที่ในการแสดงตัวละครทั้งหมดเพียงคนเดียว รับประกันได้เลยว่าคุณจะต้องฮาไปกับความตลกของคลิปวีดีโอนี้กันอย่างแน่นอน

คุณสามารถรับชมคลิปได้จากด้านล่างนี้กันเลย!

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X