นักเรียนในกล้อง CCTV ยัน ไม่ได้ยิงเด็กเทคโนฯ บางกะปิ
2014-09-22 07:15:53
Advertisement
Pyramid Game

 

    ข่าวนักเรียนตีกันย่านรามคำแหง ล่าสุด เด็กนักเรียนในกล้องวงจรปิด เดินทางเข้าชี้แจงหลังถูกระบุว่าเป็นคนร้าย ยันตัวเองเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มคนโดนยิง

          จากกรณีที่มีคนร้าย 3 คน แต่งตัวคล้ายนักเรียนช่างกล ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกลุ่มเด็กนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีบางกะปิ บริเวณปากซอยรามคำแหง 68 ถนนรามคำแหง ทำให้นายนัท (นามสมมุติ) อดีตเด็กนักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยีบางกะปิ ถูกยิงบาดเจ็บ และนายเหว่า จุ้ยอยู่ อายุ 70 ปี ชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายวิ่งหนีเข้าไปหลบภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทางเจ้าหน้าที่จึงนำภาพที่บันทึกไว้มาใช้วิเคราะห์ถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ซึ่งขณะนี้รู้ตัวแล้วอยู่ระหว่างการเร่งจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

          ล่าสุด วันที่ 21 กันยายน 2557 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพวงจรปิด ได้เดินทางเข้ามาชี้แจงว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนที่บริเวณแยกเสรีไทย และกำลังขับรถกลับบ้านขณะที่จอดรถติดไฟแดงอยู่นั้น มีรถจักรยานยนต์ 3 คัน ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นนักเรียนช่างกลสถาบันหนึ่งได้ขับรถตามมาแต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่เคยมีคู่อริมาก่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเจอคนรู้จักตนจึงจอดรถคุยกัน แต่ปรากฏว่ามีกลุ่มคนร้าย 6 คน ขับรถมาประกบแล้วชักปืนไล่ยิง พวกตนจึงทิ้งรถแล้ววิ่งหนี หลังเหตุการณ์สงบตนจึงเดินออกมาเอารถที่จอดไว้ และทราบภายหลังว่าเพื่อนรุ่นพี่ถูกยิง ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องของการขัดแย้งระหว่างสถาบัน 
 

 


 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X