นักเที่ยวอ้าปากค้าง ไกด์มะกันโชว์กล้า "โดดน้ำ" เป็นชาละวันเล่นแหย่จระเข้ ขณะพยายามงาบ
2014-10-23 12:38:57
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ต.ค.ว่า เหล่านักเที่ยวชาวอเมริกันต้องช็อกเหตุการณ์สุดอึ้ง เมื่อไกด์ทัวร์พวกเขา กระโดดลงน้ำ ไปหยอกล้อเล่นสนุกแหย่กับจระเข้ ชนิดไม่กลัวถูกงาบเป็นอาหารแม้แต่น้อย
 

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเหล่านักเที่ยวได้เห็นนายแลนซ์ ลาครอส ไกด์ทัวร์ วัย 29 ปี โดดลงหนองน้ำในรัฐหลุยส์เซียน่า พร้อมกับจระเข้อย่างสนุกสนาน ชนิดไม่กลัวตาย โดยเจ้าตัวเคยมีประสบการณ์เล่นน้ำกับจระเข้มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และต่อมา เจ้าตัวได้กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า เขาเคยมีประสบการณ์เล่นน้ำกับจระเข้มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และสำหรับเหตุการณ์นี้ เขาได้กอดปล้ำเล่นกับจระเข้เพื่อโชว์ผู้คน และว่า จระเข้ดังกล่าวถือว่าค่อนข้างอันตราย เพราะหากมันกัดหรืองาบเขา มันก็สามารถลากเขาลงน้ำได้เลย

 

ด้านนักเที่ยวรายหนึ่งที่บันทึกเหตุระทึกดังกล่าวไว้ บอกว่า ทุกคนในเรือต่างช็อกตกใจเมื่อนายแลนซ์กระโดดลงน้ำ และทุกคนอยากรู้ว่า เขาต้องการทำอะไร และว่า กคนไม่รู้ว่านี่ถือเป็นเรื่องตลกหรือเปล่า เพราะมันน่าหวาดเสียวมากกว่า  โดยจระเข้สองตัวได้ว่ายมาหานายแลนซ์ แต่ดูเหมือนนายเขาจะควบคุมสถานการณ์ไม่ให้ตัวเองตกเป็นเหยื่อจระเข้ได้ และหลังจากจระเข้ไม่สามารถงาบเขาเป็นเหยื่อได้ พวกมันก็เริ่มเบื่อ และปล่อยเขาไป

 

 

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X