นักศึกษาแทบช็อก! มหาลัยสั่งฆ่าสุนัข ที่แอบมานั่งในห้องเรียน ด้วยเหตุผลบ้าๆ
2015-03-02 13:51:47
Advertisement
คลิก!!!

ขอบคุณรูปภาพจาก shanghaiist
 

            กลายเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจ โดยเฉพาะคนที่รักสุนัข เพราะมีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ของทางมหาวิทยาลัย ได้ลงมือฆ่าสุนัขจรจัด แสนรู้ที่แอบเข้ามาเรียนกับนักศึกษา


            เหตุการณ์สุดทะเทือนใจดังกล่าวเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเขตYanglin มณฑล Shaanxiประเทศจีน สุนัขโชคร้ายตัวนี้มีชื่อว่า “Casper” โดยก่อนที่มันจะถูกฆ่า มันมักจะเข้ามานั่งในห้องเรียนวิชาภาษาอังกฤษและแคลคูรัส ด้วยความน่ารักของCasper มันจึงเป็นที่รักและชื่นชอบในหมู่นักศึกษาเอามากๆ 


          แต่แล้วเหตุกาณ์ไม่คาดคิดที่ทำเอาหัวใจสลายก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้า Casper ถูกวางยาโดยเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย และนำร่างของมันไปทิ้งในถังขยะอย่างน่าเวทนา แต่เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกเพียงแค่ว่าเป็นคำสั่งจากผู้ใหญ่ 

 


          ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ สร้างความไม่พอใจให้แก่นักศึกษาเป็นอย่างมาก นักศึกษาอายุ 21 ปี Xiao Wang ออกความเห็นว่า ทางมหาวิทยาลัยไม่จำเป็นที่จะต้องฆ่า เจ้า Casper เพราะมันแค่นั่งและนอนอยู่เฉย ๆ ตลอดทั้งวัน ไม่ได้คุกคาม หรือเป็นอันตรายกับนักศึกษาเลย อย่างไรก็ตามโฆษกของมหาวิทยาลัยได้ชี้แจงว่า พวกเขาจำเป็นต้องฆ่ามัน เพราะมันเป็นอันตรายต่อครูและนักเรียนของเรา . . . 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  shanghaiist

ขอขอบคุณที่มา  http://news.boxza.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X