นักศึกษาสาวอ่วม โดนประกบจี้ จยย.ลากเข้าไร่มัน หวังขืนใจ
2014-11-28 13:00:31
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(28 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวถูกล่อลวงมากระทำชำเราที่ไร่มันสำปะหลังแห่งหนึ่ง บริเวณทางเข้าวัดเขาชีจรรย์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุริมถนนสาย 331 พบหญิงสาวใส่ชุดเครื่องแบบนักศึกษา ทราบชื่อคือ น.ส.กิ๊บ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นนักศึกษา ปวช. สถาบันแห่งหนึ่ง ยืนรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในสภาพสะบักสะบอม

จากการสอบถาม น.ส.กิ๊บ ที่ยังคงตกใจหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม หน้าตอบ ผมหยิกหยักศก อายุประมาณ 40 ปี สวมชุดคล้ายคนงานก่อสร้าง ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ไล่ตามมาในระยะกระชั้นชิด

น.ส.กิ๊บ เล่าว่า ตนพยายามเร่งเครื่องหลบหนี เมื่อรู้ว่ามีคนร้ายติดตามมา แต่ถูกคนร้ายพยายามถีบรถจักรยานยนต์ให้เสียหลัก ตนพยายามประคองรถและขับหลบหนีต่อไป กระทั่งคนร้ายชักอาวุธมีดพกออกมาขู่ทำร้าย ด้วยความหวาดกลัวตนจึงต้องจอดรถไว้ข้างทาง

ก่อนที่คนร้ายจะจี้บังคับพาเข้าไปในไร่มันสำปะหลังและเตรียมลงมือจะข่มขืนกระทำชำเรา แต่ตนพยายามต่อสู้ขัดขืน เป็นเหตุถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ตนจึงยกมือไหว้วิงวอนขอชีวิตและบอกคนร้ายว่าจะไม่แจ้งความ คนร้ายเกิดความสงสาร ตนจึงฉวยจังหวะวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่า คนร้ายจึงได้ขับรถหลบหนีไป ตนจึงได้ออกมาจากที่ซ่อนและขอความช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.กิ๊บ ส่งรักษาและตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมกับส่งชุดสืบสวนติดตามหาคนร้ายที่ก่อเหตุ เชื่อว่าอาจจะเป็นคนงานก่อสร้างในบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X