นักศึกษาสาวคลอดลูกในคืนก่อนพิธีจบการศึกษา แต่แล้วมหาวิทยาลัยก็จัดพิธีจบการศึกษาให้กับเธอที่ร.พ. พร้อมลูกชายในอ้อมกอดของเธอ
2015-05-26 14:36:57
Advertisement
คลิก!!!

นักศึกษาสาวคลอดลูกในคืนก่อนพิธีจบการศึกษา

แต่แล้วมหาวิทยาลัยก็จัดพิธีจบการศึกษาให้กับเธอที่ร.พ. พร้อมลูกชายในอ้อมกอดของเธอ

นี่คือเรื่องราวของนักศึกษาสาวคนหนึ่ง ที่พลาดการเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาของเธอ เพราะว่าเธอนั้นได้คลอดลูกของเธอในคืนก่อนวันจัดงาน ดังนั้นทางมหาวิทยาลัยจึงตัดสินใจจัดพิธีจบการศึกษาให้กับเธอที่โรงพยาบาล   

ในตอนแรกนั้น จูเลียต สมิธ (Juliet Smith) มีกำหนดคลอดลูกของเธอในวันที่ 9 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ แต่แล้วลูกชายของเธอไมโล (Milo) กลับคลอดออกมาก่อนกำหนดเมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในเวลา 5 ทุ่ม 57 นาที ด้วยน้ำหนักตัว 5 ปอนด์ 11 ออนซ์

การคลอดลูกนั้น ทำให้จูเลียตพลาดการเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาของมหาวิทยาลัยกิลฟอร์ด (Guilford College) ที่กรีนส์โบโร รัฐ นอร์ธ แคโรไลน่า ในช่วงเช้าวันถัดมา

 

แต่แล้วก็มีเรื่องน่าประหลาดใจเกิดขึ้น เมื่อจูเลียตถูกเชิญไปที่ห้องหนึ่งในโรงพยาบาล และก็พบว่าในห้องนั้นได้มีการเตรียมพิธีจบการศึกษาไว้สำหรับเธอโดยเฉพาะ ก่อนเริ่มพิธีจบการศึกษาของเธอ จูเลียตได้สวมชุดครุยของมหาวิทยาลัย ในขณะที่เธอต้องนั่งรถเข็นที่มีสายน้ำเกลือต่อเอาไว้ และอุ้มไมโลลูกชายตัวน้อยๆ ของเธอไว้ในอ้อมกอดเวลานั้น  

หลังจากที่จูเลียตเสร็จสิ้นพิธีการรับประกาศนียบัตรไปแล้ว เธอก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอว่า "มันมีความหมายกับฉันมากค่ะ ที่ทุกคนในมหาวิทยาลัยกิลฟอร์ดได้พยายามทำสิ่งนี้ให้กับฉัน ฉันพูดเลยว่ากิลฟอร์ดคือมหาวิทยาลัยที่เหมาะสมกับตัวของฉันเองค่ะ"  

จูเลียตยอมรับว่าการคลอดลูกของเธอนั้น ทำให้เธอรู้สึกผิดหวังที่พลาดพิธีจบการศึกษาของเธอในตอนแรก

"ฉันโกรธลูกชายฉันมากเลยค่ะ และฉันก็โมโหตัวเองเป็นที่สุด เพราะว่าตัวฉันเองนั้นก็ไม่ได้ต้องการที่จะมีรู้สึกแรกกับลูกชายตัวเองด้วยการโกรธค่ะ แต่ฉันก็ตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพิธีจบการศึกษาที่รอคอยมายาวนานค่ะ"  

เสริม "ยังไงก็แล้วแต่ ลูกชายของฉันก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในพิธีจบการศึกษา นับตั้งแต่ที่ฉันเคยได้รับมาในชีวิตของฉันเลยค่ะ"  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X