นักร้องนำ Red Hot Chilli Peppers หลงแฟนเด็กคราวลูกจับนมกลางที่สาธารณะ
2014-11-28 23:39:05
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่างานนี้ไม่ยอมแก่เลยจริงๆสำหรับ “แอนโธนีย์ คีดิส” นักร้องนำจากวง Red Hot Chilli Peppers แม้วัยจะปาไป 52 ปีแล้วแต่อายุก็เป็นเพียงตัวเลขเมื่อเจ้าตัวควงแฟนสาวคราวลูกอย่าง “เฮเลนา เวสเตอร์การ์ด” วัย 20 ปี แถมหลงสุดๆยืนจับนมกลางที่สาธารณะด้วย
       
       แม้วัยจะห่างกันถึง 32 ปีแต่ความรักครั้งนี้ของ แอนโธนีย์ คีดิส ก็ดูท่าว่าจะไม่เป็นอุปสรรคแม้แต่น้อย โดยรายงานระบุว่า ความสัมพันธ์ของเขากับนางแบบสาวชาวออสเตรเลียวัย 20 ปีได้ผ่านมานานเกือบ 2 ปีแล้ว โดยล่าสุดก็มีคนเห็นทั้งคู่ยืนกอดก่ายกันบนถนนที่เวนิสโดยไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง
       
       โดยรายงานระบุว่า แอนโธนีย์ กอดเธอพร้อมกับใช้มือจับหน้าอกเธออย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแฟนสาวคราวลูกก็ไม่ได้ดูเดือดเนื้อร้อนใจกับการแสดงความรักของแฟนคราวพ่อแม้แต่น้อย งานนี้ต้องบอกว่าอัลบั้มแรกที่วางแผงของฝ่ายชายเกิดขึ้นก่อนที่เฮเลนาจะมีตัวตนอยู่บนโลกนี้ด้วยซ้ำ แต่ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะคบหากันอย่างจริงจังและแสดงความรักต่อกันแบบไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว
       
       อย่างไรก็ตามตามรายงานระบุว่า นิสัยชอบสาวสวยวัยรุ่นผมสีเข้มเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่ใช่เรื่องแปลกของแอนโธนีย์อยู่แล้ว เพราะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักร้องดังรายนี้ที่เพิ่งไปออกรายการทีวี ก็เข้าพักที่โรงแรม Hudson Hotel ในนิวยอร์ก โดยวันนั้นมีแฟนคลับสาวสวยกลุ่มหนึ่งจำเขาได้ เขาจึงเชิญพวกเธอร่วมดื่มกับเขาที่ร้าน Half & Half กันเลยทีเดียว
       
       “มันเริ่มจากมีแฟนเพลงคนหนึ่งเข้าไปหาเขาแล้วขอลายเซ็น เขาก็เป็นมิตรมากๆ จากนั้นก็เชิญแฟนๆที่เริ่มเข้ามาหาเขามากขึ้นมานั่งดื่มอะไรเล็กๆน้อยๆด้วยกันเป็นการจัดแฟนมีทติงขนาดย่อมขึ้นในร้านกันเลย” ผู้เห็นเหตุการณ์เผย
 
นักร้องนำ Red Hot Chilli Peppers หลงแฟนเด็กคราวลูกจับนมกลางที่สาธารณะ
       
 
นักร้องนำ Red Hot Chilli Peppers หลงแฟนเด็กคราวลูกจับนมกลางที่สาธารณะ
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X