นักร้องดัง''พานเหว่ยป๋อ''ประสบอุบัติเหตุขณะซ้อมเลือดนองเวที
2014-10-30 10:26:39
Advertisement
Pyramid Game

สื่อไต้หวันเกาะติดสถานการณ์ชนิดติดขอบเวทีงานซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องหนุ่มคนดัง "พานเหว่ยป๋อ" หรือ "วิลเบอร์ พาน" ที่ในงานนี้นักร้องหนุ่มซ้อมชนิดเหมือนขึ้นเวทีจริงทุกประการ โดยเฉพาะเทคนิคพิเศษต่างๆ สุดโลดโผนโจนทะยานแบบจัดหนักจัดเต็ม


        จนกระทั่ง "พานเหว่ยป๋อ" ซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นแบบอินน์สุดๆ จนถึงตอนนี้ต้องโหนตัวขึ้นสลิงดึงตัวขึ้นไปลอยอยู่กลางอากาศแล้วต้องตีกาม้วนตัวด้วย ซึ่งในระยะนั้นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อศรีษะของ "พานเหว่ยป๋อ" ไปกระแทกเข้าอย่างจังกับคานเหล็กที่ใช้ยึดสลิงด้านบนเสียงดังสนั่น เป็นเหตุให้นักร้องหนุ่มศรีษะแตกเลือดไหลอาบทันที ทีมงานต้องรีบนำตัวเค้าลงมาด้านล่างด้วยความรวดเร็วอย่างที่สุด และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น
                
        เมื่อทีมปฐมพยาบาลประจำกองเข้ามาจะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ก็ต้องถึงกับอึ่ม เพราะบาดแผลของ "พาเหว่ยป๋อ" นั้นฉกรรจ์พอสมควรกว้างถึง 3 ซ.ม. ยาว 17 ซ.ม. ที่สำคัญมีเลือดออกมากและไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จึงต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการด่วน ซึ่งเจ้าตัวก็ดูอ่อนแรงไปมากอาจจะเป็นเพราะผลของการที่ศรีษะถูกกระแทกอย่างแรงบวกกับเสียเลือดไปจำนวนไม่น้อย
                
        เมื่อถึงโรงพยาบาล "พานเหว่ยป๋อ" ถูกนำตัวเข้าห้องทำแผลที่ศรีษะก่อน แล้วจึงนำตัวไปยังห้องสแกนสมองต่อไป เพื่อเช็คให้ละเอียดว่าจะมีผลข้างเคียงจากการถูกกระแทกหรือไม่ ? แล้วแอดมิดที่โรงพยาบาลต่อ ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ "พานเหว่ยป๋อ" จึงออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนักข่าวว่า ขณะนี้ "พานเหว่ยป๋อ" ได้อยู่ในความดูแลของแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แผลที่ศรีษะนั้นมีขนาดใหญ่ต้องเย็บทั้งหมด 17 เข็มด้วยกันเมื่อเย็บเสร็จแล้วก็ยังมีเลือดออกอยู่ แต่ปริมาณลดน้อยลงกว่าตอนแรกมาก ตัว "พานเหว่ยป๋อ" เองก็อยากเห็นบาดแผลจึงให้ผู้จัดการฯ ถ่ายภาพให้ดูเมื่อเจ้าตัวเห็นแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไรแม้แต่น้อย ส่วนผลการสแกนสมองก็ดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หมอเพียงกำชับเรื่องระวังการติดเชื้อที่แผลเท่านั้น กว่าบาดแผลจะหายสนิมรอจนผมงอกออกมาคงต้องใช้เวลาอย่างน้อยถึง 2 เดือน และอาจจะมีผลกระทบต่องานคอนเสิร์ทในครั้งนี้ก็ได้

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X