นศ.หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนพบตกช่องบันไดเจ็บหนัก
2014-12-20 17:31:58
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ธ.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีนักศึกษากระโดดตึกได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหอพักย่าน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหอพักบริเวณช่องบันได พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อ นายเศรษฐโชค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง คณะมนุษย์ศาสตร์ ปี 1 แขนซ้ายหัก ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

นอกจากนี้ ยังพบรถเก๋งถูกผู้ได้รับบาดเจ็บทุบกระจกเสียหายอีก 2 คัน เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กน 8299 นครปฐม และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ศห 1076 กทม. กระจกหน้ารถได้รับความเสียหายทั้งสองคัน

จากการสอบถามนายจำปา มงคลพันธ์ อายุ 55 ปี รปภ.ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทะเลาะกับแฟนสาวที่หน้าหอพักดังกล่าว จากนั้นได้ทำร้ายฝ่ายหญิง และไปทุบกระจกรถเก๋งที่จอดอยู่ใต้หอพักจนแตก จากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บกับแฟนสาวก็วิ่งขึ้นหอพักไป จนกระทั่งตนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องได้ช่วย บอกว่าแฟนกระโดดตึกช่องราวบันไดลงมาได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกฝ่ายหญิงและผู้เหตุการณ์มาสอบปากคำอีกครั้ง ว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นอย่างไร และตกจากราวบันไดมาจากชั้นไหน ส่วนรถเก๋ง 2 คัน ต้องรอผู้เสียหายมาแจ้งความที่ สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X