ท่านชายทั่วโลกร่ำไห้ ''มิสเวิลด์''โฉมใหม่ ไม่มีประกวดชุดบิกินี
2014-12-22 22:01:50
Advertisement
Pyramid Game
 
งานนี้เชื่อได้ว่าหนุ่มๆ ทั่วโลกคงใจสลายเป็นเสี่ยงๆ แน่นอน เมื่อล่าสุด จูเลีย มอร์ลี่ย์ ประธานหญิงของการประกวดมิสเวิลด์ ออกมาประกาศด้วยตัวเองเลยว่า ต่อจากนี้ไปสาวๆ ที่เข้ามาประกวดจะไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เรือนร่างของพวกเธอกันอีกแล้ว!
 
        ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในสิ่งที่ทำให้มิสเวิลด์เป็นการประกวดที่น่าสนใจ คือความงามของเรือนร่างในสภาพใส่ชุดบิกินีของสาวๆ จากแต่ละประเทศทั่วทั้งโลกที่ทำให้ท่านชายหลายคนต้องหลงใหลกันสุดๆ อย่างกรณีของ โรลีน สเตราส์ สาวงามจากแอฟริกาใต้ที่เป็นเจ้าของมงกุฎมิสเวิลด์ 2014 ก็ทำให้หลายคนต้องอึ้งกับร่างกายชวนลูบไล้ในชุดว่ายน้ำของเธอมาแล้ว
 
         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มอร์ลี่ย์ได้เข่ยาวงการประกวดความงามให้สั่นสะเทือน เมื่อบอกว่าต่อจากนี้ไปการประกวดมิสเวิลด์จะไม่มีการนุ่งชุดบิกินีมาอวดเรือนร่างกันอีกแล้ว ซึ่ง คริส วิลเมอร์ ผู้อำนวยการประกวดหานางงามของสหรัฐอเมริกา ก็บอกว่าการประกวดมิสเวิลด์ควรจะมองที่ความงามจริงๆ ไม่ใช่ให้ความสำคัญกับความเซ็กซี่อย่างเดียว
 
         ''มันไม่ใช่เพียงแค่การประกวดความงาม มันคือการประกวดความงามที่มีเป้าหมาย มันไม่เห็นจะมีเหตุผลเลยที่จะต้องมีการใส่ชุดว่ายน้ำ มิสเวิลด์ควรที่จะเป็นกระบอกเสียงที่สามารถช่วยเหลือสังคมได้ เธอมีตำแหน่งที่ดูเหมาะกับการเป็นทูตมากกว่าเป็นเทพี''
 
         ทั้งนี้ แทนที่จะให้ความสำคัญไปที่เรือนร่าง และความเซ็กซี่ วิลเมอร์บอกว่า มิสเวิลด์วางแผนที่จะให้มีการใส่ชุดเดินเล่นบนชายหาดจนดูเหมือนเป็นงานแฟชั่นแทน ''มันจะเป็นการประกวดด้านแฟชั่นมากกว่าการโชว์ชุดบิกินี''
 
         อย่างไรก็ตาม การประกวดด้านอื่นๆ ของมิสเวิลด์ก็จะยังอยู่เหมือนเดิม อาทิ การเต้น, การ์โชว์ความสามารถ, การสัมภาษณ์ ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งวิลเมอร์ปิดท้ายว่า ''การประกวดความงามเป็นธุรกิจที่เก่าแก่ และฉันคิดว่าการที่จูเลียกำจัดชุดว่ายน้ำออกไป พร้อมทำให้มันเป็นการประกวดที่ดูเน้นไปในด้านรูปแบบการดำเนินชีวิตมากกว่าเดิมนั้น ถือเป็นการส่งข้อความครั้งใหญ่ ซึ่งฉันขอปรบมือให้กับเธอสำหรับการตัดสินใจนี้''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X