ท็อปบ็อบ (Topbob) ญาติของชเวจา (Choiza) ตัดสินใจลบภาพที่ชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นชเวจาและซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ปลุกกระแสข่าวลือออกเดทของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง!!
2014-07-31 14:24:14
Advertisement
คลิก!!!

ท็อปบ็อบ (Topbob) ญาติของชเวจา (Choiza) ตัดสินใจลบภาพที่ชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นชเวจาและซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ปลุกกระแสข่าวลือออกเดทของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง!!
 
ข่าวการออกเดทของซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) และชเวจา (Choiza) แห่ง Dynamic Duo ได้ถูกปลุกกระแสขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ชาวเน็ตได้จับสังเกตภาพถ่ายที่ถูกอัพโหลดขึ้นโดยญาติของชเวจาอย่างท็อปบ็อบ (TopBob) ผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นนักร้อง
 
วันที่ 30 กรกฏาคม ท็อปบ็อบได้แชร์ภาพถ่าย 2 ใบที่ดูน่าสงสัยลงในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา พร้อมข้อความว่า "[ฮูเร่] สำหรับการลักพาตัว! #ลักพาตัว #[ทะเลตะวันออก] #[ฮูเร่] #แผ่นหลังเซ็กซี่" และ "ถูกลักพาตัวไปยังทะเลตะวันออก ที่นั่งด้านหน้า PDA (แสดงความรักในที่สาธารณะ).. #ความรัก#สามเรา#มือของใคร"
 
ถึงแม้ว่าในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้นอาจจะดูเหมือนใครก็ได้ แต่ชาวเน็ตก็ได้สังเกตว่าความยาวของผมผู้หญิงในภาพมีความยาวเท่ากับทรงผมของซอลลี่ในตอนนี้ อีกทั้งยังเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแผลเป็นที่มือของชเวจา โดยภาพจับมือที่อยู่บนบนรถนั้น รอยแผลเป็นที่มือหนึ่งดูเหมือนกับรอยแผลเป็นของมือชเวจาอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยภาพถ่ายในอดีตที่ชเวจาเคยไปออกรายการว่า ภาพถ่ายในรถนั้นดูเหมือนกับรถที่ชเวจานั้นเคยนำมาออกในรายการทีวีเลย 
 
ข่าวลือดังกล่าวนี้และภาพที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชเวจาและซอลลี่นั้น ได้สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ เกี่ยวกับการหายตัวไปของซอลลี่ และปิดฉากการโปรโมตผลงานเพลง "Red Light" ของวง f(x) ไปด้วยความรวดเร็ว 
 
ล่าสุดท็อปบ็อบได้ทำการลบภาพถ่ายออกจาก SNS ของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
ภาพรถของชเวจาจากรายการทีวี
 
ชาวเน็ตคิดว่าเป็นรถยนต์คันเดียวกัน
รอยแผลเป็นที่หลังมือ เป็นรอยแผลเป็นแบบเดียวกับชเวจา
 
 
ซอลลี่และชเวจา
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X