ท็อป (Big Bang) และ อุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) เตรียมรับบทนำในละครร่วมทุนสร้างเกาหลีญี่ปุ่น
2015-03-31 14:02:59
Advertisement
คลิก!!!

ท็อป (Big Bang) และ อุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) เตรียมรับบทนำในละครร่วมทุนสร้างเกาหลีญี่ปุ่น

ชเวซึงฮยอน (ท็อป แห่ง Big Bang) และอุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น เตรียมรับบทพระเอกนางเอกคู่กันในละคร

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของชเวซึงฮยอน เปิดเผยเรื่องการร่วมงานกันของท็อปกับอุเอโนะ จูริ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับละครที่ทั้งคู่ได้แคสติ้งในบทพระเอกนางเอก เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มเกาหลี 'อูฮยอน' กับสาวญี่ปุ่น 'ฮารุกะ' ที่ใช้ชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยทั้งคู่ต่างตัดใจจากความเจ็บปวดของรักครั้งแรก และต่างหาความรักครั้งใหม่

โดยในเรื่อง ชเวซึงฮยอนได้แคสติ้งในบท 'อูฮยอน' พระเอกหนุ่มที่มีบาดแผลที่น่าเจ็บปวดจากรักครั้งแรก แต่ก็อยากจะเชื่อมั่นในความรัก ส่วนอุเอโนะ จูริ ได้แคสติ้งในบท 'ฮารุกะ' นางเอกสาวที่มีเรื่องราวที่อยากจะตอบเกี่ยวกับความรักมากมาย

PD อีซึงฮุน เปิดเผยเกี่ยวกับการวางแผนร่วมงานกันของชเวซึงฮยอนกับอุเอโนะ จูริ ว่า "เราได้เข้าสู่การจัดทำโปรเจ็คที่วางแผนมาเป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปีแล้วครับ โดยเราได้วางตัวชเวซึงฮยอนกับอุเอโนะ จูริ เป็นพระเอกนางเอกมาตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน ซึ่งเมื่อได้มาร่วมงานกันจริงๆ เช่นนี้ ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกดีใจมากครับ และจากการที่ละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานการร่วมงานกันของดาราชั้นนำของเกาหลีและญี่ปุ่น เราก็จะสร้างคอนเทนท์ที่จะทำให้ผู้ชมได้รับชมกันอย่างสนุกสนานครับ"

อนึ่ง ละครเรื่องดังกล่าวเป็นผลงานการวางแผนจัดทำร่วมกันของ CJ E&M กับ AMUSE INC. โดยจะเปิดตัวออกมาทางแพลตฟอร์มต่างๆ ในช่วงปลายปีนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X