ทีมซีรีย์ “Misaeng” ยกก๊วน บินไปพักผ่อนสุดชิลล์ ที่เกาะเซบู
2014-12-24 11:24:52
Advertisement
Pyramid Game

 

ทีมซีรีย์ “Misaeng” ยกก๊วน บินไปพักผ่อนสุดชิลล์ ที่เกาะเซบู

หลังจากที่ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยอย่างสวยสดงดงาม ทีมงาน-นักแสดง จากซีรีย์ เรื่อง Misaeng ก็ได้ยกก๊วนกันไปพักผ่อนที่ประเทศฟิลิปปินส์ให้สมกับที่ทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยอย่างยาวนาน โดยเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้เดินทางออกจากเกาหลีจากสนามบินนานาชาติอินชอนไปยังประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากที่มีการออกอากาศตอนอวสานไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม

งานนี้พวกเขาได้ไปท่องเที่ยวกันทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ที่เกาะเซบู และได้มีภาพจากการเดินทางไปพักผ่อนที่เผยให้เห็นถึงความสุขและสนุกสนานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันด้วย

จากในภาพด้านบน เป็นภาพที่บยอนโยฮาน ได้ปล่อยออกมาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นภาพที่มี อิมชีวาน อีซองมิน และ คิมแดมยองร่วมอยู่ในรูป ซึ่งดูเหมือนว่านักแสดงทั้งหลายต่างก็กำลังมีความสุขและผ่อนคลายไปกับการเดินทางไปพักผ่อนในครั้งนี้

จากภาพด้านบน เราก็จะเห็นอิมชีวาน นักแสดงนำของเรื่อง ที่ยืนยิ้มอยู่กับอีก 2 ทีมงาน  และอีกภาพ จะเป็น บยอนโยฮาน ที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในอีกแบบที่แตกต่างไปจากที่เห็นในซีรีย์

สำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวในครั้งนี้ พวกเขามีกำหนดการที่จะกลับมาในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X