ทีมงานละคร 'Glamorous Temptation' เผยภาพฉากจูบของนัมจูฮยอก, คิมแซรน ออกมาให้ชมกัน
2015-10-06 16:32:58
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละคร 'Glamorous Temptation'

เผยภาพฉากจูบของนัมจูฮยอก, คิมแซรน ออกมาให้ชมกันชัดๆ

 

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังฉากจูบของนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) กับคิมแซรน (Kim Sae Ron) ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในช่วงท้ายของละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ได้ออกอากาศฉากจูบของ จินฮยองอู (รับบทโดย นัมจูฮยอก) ชายหนุ่มที่เติบโตมาโดยมีทุกอย่างเพียบพร้อม กับชินอึนซู (รับบทโดย คิมแซรน) หญิงสาวที่เขารัก

ซึ่งฉากดังกล่าวก็ทำให้แฟนละครต่างก็คาดหวังกับฉากจูบที่น่าตื่นเต้นของทั้งคู่ที่จะเปิดเผยออกมาในตอนที่ 2 ที่จะออกอากาศในวันที่ 6 ตุลาคม เป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ชมต่างก็กล่าวตอบรับอย่างล้นหลามว่า "รอให้ถึงเวลาออกอากาศไม่ไหวแล้วนะ", "ไม่นึกเลยว่าเคมีของนัมจูฮยอกกับคิมแซรนจะถึงขนาดนี้" เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้ ทางทีมงานละครจึงได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังฉากจูบออกมาตอบสนองการเรียกร้องของผู้ชม โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพนัมจูฮยอกกับคิมแซรนกำลังจูบกันอยู่ในสถานที่ที่มีต้นไม้งอกงามเขียวชอุ่ม ซึ่งภาพของนัมจูฮยอกที่แสดงให้เห็นสีหน้าที่ดูประหม่ากับคิมแซรนที่ถ่ายทอดความรู้สึกตื่นเต้น ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ บรรยากาศที่อบอุ่นและสว่างไสวก็ยิ่งตอกย้ำถึงความรักที่สดใสของพระเอกนางเอกเป็นอย่างยิ่ง

ทางทีมงานละครกล่าวว่า "บรรยากาศในการถ่ายทำฉากจูบของนัมจูฮยอกกับคิมแซรนโรแมนติกมากๆ ครับ ทั้งคู่ถ่ายทอดฉากจูบที่งดงามออกมาได้เป็นอย่างดี ถึงขนาดสร้างความหวั่นไหวให้กับผู้เกี่ยวข้องในการถ่ายทำที่อยู่ในกองถ่ายในขณะนั้นได้เลยครับ"

อนึ่ง 'Glamorous Temptation' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกการชักนำที่ลึกลับเข้ามาสู่โลกที่หรูหรา นำแสดงโดย จูซังอุค, ชเวคังฮี, ชาเยรยอน ฯลฯ

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X