ทีมงาน 'Roommate' เตรียมทาบสมาชิกใหม่ 5 คน รวมถึง ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation มาร่วมรายการ
2014-09-11 10:20:57
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงาน 'Roommate' เตรียมทาบสมาชิกใหม่ 5 คน รวมถึง ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation มาร่วมรายการ

ทีมงานรายการวาไรตี้ 'Roommate' ทางช่อง SBS เปิดเผยว่า กำลังปรึกษาหารือกับสมาชิกเพิ่มเติมอีก 5 คน รวมถึง ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation ด้วย

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องกับทีมงานรายการ 'Roommate' เปิดเผยกับ OSEN ทางโทรศัพท์ว่า "เรากำลังปรึกษาหารือกับซันนี่เรื่องที่เธอจะมาเป็นสมาชิกเพิ่มเติมในรายการด้วยความสนใจอยู่ครับ"

โดยผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวว่า "เราคิดว่าสมาชิกที่จะมาร่วมรายการเพิ่มเติมจะมีทั้งหมด 6 คน แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มใดๆ ครับ ซึ่งซันนี่เองก็กำลังอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือด้วยความสนใจครับ" เสริม "นอกจากซันนี่แล้ว สมาชิกเพิ่มเติมอีก 5 คน ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยครับ"

'Roommate' เตรียมจะเปิดตัวซีซั่น 2 พร้อมกับสมาชิกใหม่ หลังจากที่ พัคบม, อีโซรา, ซงกายอน และชินซองอู ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการมาก่อนหน้านี้ โดยถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงบรรยากาศเป็น 'Roommate' ซีซั่น 2 ที่จะมีผู้เข้าร่วมรายการคนใหม่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้เข้ากับการปรับรายการในฤดูใบไม้ร่วง แต่จะยังคงรูปแบบรายการของ 'Roommate' เอาไว้เหมือนเดิม

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X