ทีน่า เฟย์ จะนำแสดงและสร้างหนังแม่มดให้ดิสนี่ย์
2014-07-13 18:13:17
Advertisement
Pyramid Game

ทีน่า เฟย์ หนึ่งในสาวเก่งของฮอลลีวู้ด ที่ทั้งมีอารมณ์ขัน เขียนบทตลกได้ฉลาด และมีลูกเล่นพราวพราวด้านการแสดงบทตลก จะนำแสดงและสร้างหนังแฟนตาซีว่าด้วยแม่มดให้แก่ดิสนี่ย์ครับ ตามรายงานของเดอะ แรป

โครงการหนังเรื่องนี้ยังไม่มีชื่อ เฟย์จะสร้างหนังผ่านบริษัทลิตเติล สแตรงเจอร์ ของเธอ ร่วมกับแอลลิสัน เชียร์เมอร์ ผู้อำนวยการสร้างหนัง The Hunger Games

มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ว่าโครงการหนังเรื่องนี้ที่ว่าน่าจะเป็นภาคต่อ Hocus Pocus หนังเก่าปี 1993 ของดิสนี่ย์ที่มีแฟนๆ เรียกร้องให้นำกลับมาสร้างใหม่ หรือสร้างภาคต่อให้อยู่พอสมควรครับ แต่ในรายงานล่าสุดยืนยันว่า “ไม่ใช่” Hocus Pocus เรื่องราวของแม่ที่ร่วมมือกับนักล่าแม่มดที่หาทางช่วยชีวิตลูกชายของเธอจากการถูกแม่มดสามพี่น้องที่จะมาดูดชีวิตก่อนวันฮาโลวีน

นอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว เฟย์ ยังมีแผนจะสร้าง The Nest ให้ยูนิเวอร์แซล ซึ่งเธอจะนำแสดงร่วมกับเอมี่ โพห์เลอร์ เพื่อนและพิธีกรร่วมในงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำของเธอด้วย ในบทพี่น้องกับตัวละครของโพห์เลอร์ ว่าด้วยเรื่องราวของพี่น้องที่จัดงานเลี้ยงสุดป่วนในบ้านหลังที่พ่อแม่ของเธอกำลังจะขาย

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X