ทำไปก็เจ๊ง! “บอย ถกลเกียรติ” เตรียมโยกละครช่อง 5 เสียบช่อง one ทั้งหมด
2014-07-18 23:05:10
Advertisement
คลิก!!!

เจ๊งสนิท! “บอย ถกลเกียรติ” เผยเตรียมเลิกผลิตละครป้อนช่อง 5 ส่วนที่ถ่ายทำไปแล้วอนาคตเตรียมนำไปออนแอร์ช่อง one ทั้งหมด รับขาดทุนยับจนต้องลดต้นทุนการผลิต นำละครเก่ามารีรันแทน
       
       ถือว่าเป็นข่าวที่ช็อกใจแฟนละครช่อง 5 อยู่ไม่น้อย หลังมีข่าวลือหลุดออกมาว่า อีกไม่นาน “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์จะเลิกผลิตละครป้อนช่อง 5 แถมเตรียมโยกละครที่ถ่ายทำไปแล้วล่วงหน้าป้อนดิจิตอลทีวีช่อง one แทนทั้งหมด หลังนั่งแท่นเป็นผู้บริหารเต็มตัวของช่อง one และได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
       
       ล่าสุด ได้เจอตัวคุณบอยในงานจัดรอบปฐมทัศน์ละครเพลง “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เอสพลานาด พอได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว คุณบอยก็ยอมรับว่าเป็นความจริง เพราะการผลิตละครป้อนช่อง 5 ขาดทุนยับ จนปัจจุบันต้องลดต้นทุนด้วยการนำละครเก่ามารีรันไปก่อน 
       
       “ก็มีความเป็นไปได้ น่าจะเป็นอย่างนั้นแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ด้วยตอนนี้ทีวีดิจิตอลมันยังเป็นแค่เฟสที่ 1 อยู่ มันยังไม่มาครับ จะย้ายมาเมื่อไหร่ก็ยังตอบไม่ได้ ต้องดูอย่างรอบคอบนิดหนึ่ง ต้องดูสภาพของตลาด ดูสภาพของคนดูด้วยว่าคนดูหันมาดูช่องดิจิตอลกันมาแค่ไหน เยอะพอหรือยังกับทางช่อง 5”
       
       บอกฉายละครรีรันเพราะเป็นการลดต้นทุน หลังละครขาดทุนมาตั้งแต่ต้นปี
       “เราก็ยังป้อนละครอยู่บ้าง วันจันทร์ - อังคาร ตอนนี้ก็จะเป็นรีรัน นอกนั้นก็ปกติ พูดตรงๆ เลยแล้วกันว่าตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงทุกวันนี้ละครขาดทุน มันเป็นการลดต้นทุน อันนี้ต้องยอมรับเรื่องของเศรษฐกิจ เราก็ไม่ได้ว่าจะมีเงินมาละเลงกันเล่น ทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ ส่วนอนาคตจะถอดออกทั้งหมดไหม ยังไม่ทราบ ต้องดูอีกที แต่ตอนนี้ช่อง 5 ก็ยังมีเรื่องอนิลทิตา ที่เพิ่งออกอากาศไป ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ป้อนละครช่อง 5 ถ้าไม่มีก็กดเลื่อนๆ ไปก็ไปถึงช่อง one แล้วครับ”
       
       “ป้อนช่องอื่นก็ทำปกติครับ เราก็ยังมีรายการอยู่ที่ช่อง 3 ช่อง 9 อยู่ ก็ยังพูดคุยกับช่อง 3 อยู่ตลอด ช่อง 3 ก็ถามมาว่าพอคุณมีช่องตรงนี้แล้วคุณจะผลิตให้ช่อง 3 อีกไหม เราก็บอกว่าเรายังผลิตอยู่ ส่วนช่อง 5 ถือว่าละครขาดทุนครับ”
 
ทำไปก็เจ๊ง! “บอย ถกลเกียรติ” เตรียมโยกละครช่อง 5 เสียบช่อง one ทั้งหมด

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X