ทำผมเรียบหรูแบบสาว working woman
2014-09-02 14:23:43
Advertisement
คลิก!!!
สวัสดีคุณสาวๆ ทุกคนค่ะ วันนี้รีบไปทำงานกันไหมเอ่ย ถ้าไม่รีบมาทำผมให้สวยเนี๊ยบก่อนออกจากบ้านกันเถอะค่ะ แต่ถึงแม้ว่าจะมีเวลาน้อยหรือเร่งรีบมากขนาดไหน เชื่อว่าทรงนี้ก็สามารถช่วยสาวๆ ได้แน่นอนค่ะ เพราะทำง่ายไม่ยากเลย เหมาะกับวันที่ต้องการความสวยแบบสุภาพดูดี อาจจะไปพบลูกค้าคนสำคัญ หรือมีนัดประชุมที่ดูเป็นทางการ ทรงนี้เหมาะมากๆ เลย แต่ถึงแม้ว่าสาวๆ จะไม่ได้ทำงาน ยังอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยทรงนี้ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปเตรียมอุปกรณ์กันก่อนเลย
 
อุปกรณ์
 
1.หวี
2.กิ๊บดำ
3.หนังยาง
4.สเปรย์จัดแต่งทรงผม
 
 
 
 
วิธีทำ
 
1.หวีผมให้เรียบร้อย แล้วแบ่งผมเป็นสองฝั่ง โดยหวีเบี่ยงผมไปทางด้านใดด้านหนึ่งก็ได้ เลือกตามความถนัด จากนั้นติดกิ๊บดำไว้ที่กึ่งกลางศีรษะเพื่อล็อกผมให้อยู่ทรง
 
2.นำผมอีกข้างค่อยๆ ม้วนเป็นเกลียวแบบหนาปิดทับลงไปบนกิ๊บดำ โดยขณะที่ม้วนมานั้นให้ใช้กิ๊บดำค่อยๆ ติด เพื่อไม่ให้ผมหลุดรุ่ย
 
3.ม้วนผมมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายทอยให้เหลือปอยผมไว้สักเล็กน้อย มัดผมด้วยหนังยางให้เรียบร้อย แล้วใช้ปอยผมที่เหลือนำมาม้วนปิดทับรอยหนังยาง ติดซ่อนปลายผมด้วยกิ๊บดำ
 
4.ฉีดสเปรย์เพื่อให้ผมอยู่ทรงตลอดวัน
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X