ทำความรู้จัก 2 สาวที่เกือบจะได้เดบิวต์ในวง GFRIEND แต่พวกเธอกลับลาออกซะก่อน!
2017-02-20 13:37:24
Advertisement
Pyramid Game

ในเวลานี้วง GFRIEND คือหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการเพลงเคป็อป แต่ข้อมูลที่เปิดเผยออกมาให้ทราบกันนี้นั้น สมาชิกของวงที่วางไว้ดั้งเดิมจะค่อนข้างต่างจากที่เป็นอยู่ในตอนนี้กัน

ปัจจุบันวง GFRIEND มีสมาชิกอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 คน แต่จริงๆ แล้วนั้นวงของพวกเธอตั้งใจที่จะมีสมาชิกวง 7 คนกันมาก่อน โดย 2 สมาชิกของวงได้ตัดสินใจลาออกจากวงไปก่อนที่วงของพวกเธอนั้นจะได้เดบิวต์กัน ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่ทำให้บริษัทต้นสังกัดออกตามหาสมาชิกใหม่มาเติมเต็มสมาชิกเก่าที่ลาออกกันไปในตอนนั้น แต่บริษัทก็หาสมาชิกใหม่มาได้เพียงแค่ 1 คน และวงของพวกเธอก็ได้เดบิวต์ในฐานะของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกเพียงแค่ 6 คนกันเท่านั้น แต่หลายคนก็แอบสงสัยกันว่า 2 สาวที่เกือบจะได้เดบิวต์ในวง GFRIEND กันมาก่อนนั้นคือใคร?!

ตามคำบอกเล่าของแหล่งข่าวนั้นเปิดเผยว่า เจนนี่ (Jenny) วง DIA คือหนึ่งในสองสาวที่เกือบจะได้เดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมวงนี้ เจนนี่ได้ลาออกจากต้นสังกัด และมาร่วมงานกับทางต้นสังกัดใหม่อย่าง MBK Entertainment และได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกในวง DIA

ส่วนตัวตนของสาวคนที่สองนั้นก็คือยางยูจิน (Yang Yoojin) ผู้ซึ่งได้ออกมาเรียกร้องค่าเสียหายจากทางต้นสังกัด Source Music เป็นจำนวนเงินกว่า 12.5 ล้านวอน สำหรับการที่ต้นสังกัดเดบิวต์วงของเธอช้านั่นเอง

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X