ทายใจหนุ่มๆจากการดื่มชา
2014-11-27 15:17:44
Advertisement
คลิก!!!

ชาเขียว...
เพราะตอนนี้ชาเขียวกำลังเป็นที่นิยมจึงกลายเป็นเครื่องดื่มยอดฮิต เป็นแบบฉบับของหนุ่มอินเทรนด์ล่าสุด หนุ่มไหนที่เลือกชาเขียวบ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่อารมณ์ไม่หยุดนิ่ง มีอะไรใหม่ๆ เข้ามามักจะชอบลองเสมอ 

ส่วนในเรื่องบนเตียงเขาจะเป็นหนุ่มที่ชอบเอาใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เป็นพิเศษ และไม่ชอบปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปอย่างง่ายๆ หนุ่มชาเขียวจึงมักที่จะเริ่มกระบวนท่าใหม่ๆ เพื่อให้แฟนสาวได้รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่มีเซ็กซ์ร่วมกัน...นี่อาจคือที่มาของ 108 กระบวนท่าแน่เล้ย...
 

ชาจัสมิน...
จะเป็นพ่อดอกมะลิของอังศุมาลินรึเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่หากคุณผู้ชายที่เลือกดื่มชาจัสมินหรือชามะลินี้แล้ว บอกได้เลยว่าเขาเป็นหนุ่มที่เจ้าระเบียบมากๆ ชาจัสมินนี้มีกลิ่นหอมและมีรสชาติแบบไทยโบราณ ฉะนั้นหนุ่มคนไหนเลือกชานี้เป็นพ่อหนุ่มที่หัวโบราณและเก็บตัวเกินไป ไม่ชอบพบปะผู้คนหรือสมาคมกับใคร... 

ในเรื่องบนเตียงนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว เพราะพ่อดอกมะลิเอ๊ย! หนุ่มชาจัสมินไม่ค่อยฝักใฝ่ในเรื่องของเซ็กซ์เท่าใดนัก ถ้าเป็นไปได้อยากจะหนีไปบวชซะเลยดีกว่า คือถ้ามีเซ็กซ์ก็เปรียบเสมือนน้ำแกงจืดที่สาวๆ ต้องหาเครื่องปรุงกันยกใหญ่เลยทีเดียว....เฮ้อ...เล่นปลงอารมณ์กันดื้อๆ ซะอย่างนี้...เอ้า ! สาวๆ..ถอย...ย...ย...ย...ย...

ชาเย็น...
ก็เพราะว่าชอบดื่มชาเย็นอย่างนี้น่ะสิ เคยสังเกตไหมว่าคนที่ชอบดื่มชาเย็นเนี่ย จะมีนิสัยเย็นชาและไม่ชอบเป็นผู้ตามใคร เป็นสไตล์ตามแบบฉบับของหนุ่มผู้กล้าและค่อนข้างจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง หากสาวไหนใกล้ชิดจะรู้สึกถึงความอบอุ่นและปลอดภัย แม้บุคลิกภายนอกค่อนข้างแข็งกร้าวแต่บางทีก็ซ่อนความอ่อนไหวอยู่ไม่น้อย..ประเภทอ่อนนอกแข็งในน่ะ...

หนุ่มชาเย็นชอบมีเซ็กซ์แบบที่สาวๆ ตั้งตัวไม่ติด และคุณผู้หญิงเองก็ไม่สามารถเดาได้เลยว่าเขาจะเริ่มกระบวนท่าไหนต่อไป...อ๊ะ ๆ ! สาวๆ อย่าลืมร้องเพลง..ขอเวลาตั้งตัวของ.. “มาช่า” ก่อนออกศึกนะค๊ะ...


ชาร้อน...
เป็นแบบฉบับของหนุ่มช่างฝัน ต้องยกให้เขาเป็นพ่อหนุ่ม Black Tea เป็นหนุ่มชาดำร้อนที่มาพร้อมกับความทะเยอทะยาน และมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้ แต่เขาสามารถทำ ได้และทำได้ดีซะด้วย จนทุกคนต่างยกย่องในฝีมือ เพราะชอบใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ มากเกินไปจนบางทีทำให้เขารู้สึกเหนื่อยมากซึ่งควรปล่อยวางบ้าง...

เรื่องบนเตียงนี้สาวๆ ที่มีเซ็กซ์กับเขาควรจะเป็นนักกีฬาดีกว่าเพราะบอกได้คำเดียวว่า...เขาคนนี้...เมื่อเดินหน้าสู้แล้วไม่(ยอม)ถอย..แน่นอนนะ...จะบอกให้

ชาผลไม้...
นอกจากชาเขียวแล้วชาผลไม้ก็เป็นชาอีกชนิดหนึ่งที่หนุ่มๆ ให้ความสนใจ เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมาใส่ใจกับสุขภาพกันหมด หนุ่มที่ชอบชาผลไม้นี้เป็นคนที่สดใสทั้งกายและใจ มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยเครียดเหมือนคนอื่น คิดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องสนุกสนานที่เต็มไปด้วยสีสันความสดใส สาวๆ ที่ชอบผู้ชายดื่มชาผลไม้ก็พลอยมีความสุขไปด้วย เพราะในเมื่อคุณผู้ชายไม่เครียด แล้ว อย่างนี้สาวๆ ที่ไหนจะกล้างอนได้ล่ะ...
             
เขามองเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติหากทั้งสองฝ่ายพร้อมเมื่อไหร่ก็เดินเครื่องได้เลย...อย่างนี้เข้าข่ายเซ็กซ์ติดจรวดหรือเปล่าเนี่ย 


ชาดำเย็น...
เป็นคนที่มีสองบุคลิกในคนคนเดียวกันเขาคือชายหนุ่มผู้เยือกเย็น สุขุม และนุ่มลึก ชอบดื่มชาดำเย็นมากกว่าที่จะเลือกดื่มชาชนิดอื่น มักจะเป็นคนที่ถือไพ่เหนือเกมและยอดเยี่ยมในเรื่องความสามารถการควบคุมตัวเอง เก็บอาการเก่งแม้จะเจอเรื่องวุ่นๆ เข้ามาในชีวิตก็ตาม... 

หนุ่มชาดำเย็นมักจะเก็บอารมณ์ได้ดีเยี่ยมทุกสถานการณ์ แต่ในเรื่องบนเตียงนั้นเขาจะปล่อยความรู้สึกทุกอย่าง ออกมาอย่างรุนแรงเพื่อให้ลืมสิ่งเลวร้ายต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต..ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มเก็บกดและไร้เสน่ห์ในบัดดล... จนกลายเป็นหนุ่มซาดิสต์ไปเลยรึเปล่า...นะ 

ชาเอิร์ลเกรย์...
ชื่อชาเป็นภาษาฝรั่งอย่างนี้เขาเป็นคนที่มีรสนิยมสูงในทุกๆ ด้าน เป็นหนุ่มที่อ่อนไหวง่ายมาก ยิ่งชาชนิดนี้มีกลิ่นหอมและนุ่มนวลในเรื่องรสชาติ หนุ่มที่ติดใจชารสนี้จะเป็นคนที่พิถีพิถันในเรื่องความสะอาด การแต่งกายต้องเนี้ยบตั้งแต่หัวจดเท้าเลยทีเดียว มักเอาแต่ใจตัวเองและเป็นคนขี้น้อยใจ...

เรื่องบนเตียงนี่ต้องยกให้เขาเลยเพราะว่าสาวไหนที่ได้สัมผัสเสน่ห์ของเขาอย่างใกล้ชิดแล้วยากที่จะลืมได้ลง เพราะเขาทั้งเท่และนุ่มนวลเต็มไปด้วยความโรแมนติกเลยทีเดียว..แต่หากเรียกสั่งออเดอร์ผิดเป็น เอิ้น- เกย์(ภาษาอีสานแปลว่ากวักมือเรียกคนที ่เป็น เกย์..เข้ามาหาใกล้ๆ ) อย่างนี้คุณผู้ชายอาจจะต้องคิดอีกทีแล้วนะจ๊ะว่าจะดริงก์ต่อรึว่าจะเช็คบิลดีหนอ....อิอิ


ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X