ทายนิสัยสาวๆ จากลักษณะการดูทีวี
2014-10-24 18:25:31
Advertisement
Pyramid Game

เปลี่ยนช่องบ่อยๆ
เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง มักจะตั้งความหวังไว้ และพยายามทำให้สำเร็จเสมอ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา รักความก้าวหน้า มักจะใฝ่หาความรู้ใส่ตัวเพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเอง

 

วางแผนดูทีวีไว้แน่นอน
เป็นคนจัดวางระบบชีวิตไว้อย่างดี มีความสามารถในการวางแผนและดำเนินธุรกิจ มักจะประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะเป็นคนที่มีความพยายาม ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เมื่อทำอะไรผิดพลาดก็จะคิดว่าสิ่งนั้นคือบทเรียน ไม่เก็บเอามาทำให้ตนเองท้อแท้

 

ดูอยู่ช่องเดียว
ถ้าเป็นคนที่ดูช่องไหนแล้ว ก็จะไม่ยอมเปลี่ยนไปช่องอื่น แม้ว่าคนที่นั่งอยู่ด้วยต้องการเปลี่ยนช่องบ้าง คนแบบนี้เมื่อตั้งใจทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ จะตั้งเป้าหมายไว้สูงเสมอ และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เป้าหมายนั้นสำเร็จ ไม่ยอมให้สิ่งใดมาขัดขวาง

 

ชอบดูเกมโชว์
เป็นคนค่อนข้างขี้เหงา จะมีความอบอุ่นและมีความสุขเป็นพิเศษ เมื่อได้อยู่ในวงล้อมของเพื่อน ๆ และได้คบหาสมาคมกับคนอื่น ๆ เป็นคนชอบเล่นกีฬา ชอบกิจกรรมที่มีความเคลื่อนไหว มนุษยสัมพันธ์ดีและเข้าได้กับทุกคน

 

กินขนมจุบจิบและดูทีวีไปด้วย
เวลาที่ดูทีวีคือเวลาแห่งความสุขของคนประเภทนี้ สัมพันธภาพกับบุคคลอื่นคือสิ่งสำคัญที่ชีวิตขาดไม่ได้ มักจะใส่ใจความรู้สึกของเพื่อนบ้านและเพื่อนฝูงเสมอ ชอบไปงานสังสรรค์ เรียกได้ว่าความสุขที่ยิ่งใหญ่ อยู่ที่ความสัมพันธ์ที่มีต่อสิ่งแวดล้อมนั่นเอง

 

ชอบดูข่าวและสารคดี
การตัดสินใจต่าง ๆ ในชีวิตของคนประเภทนี้ มักจะหาคำตอบจากสมองมากกว่าหัวใจ เป็นคนที่ไม่เคยยอมให้อารมณ์ต่าง ๆ มาเป็นนายตนเอง ชอบเสาะหาความจริง ชอบรวบรวมความรู้ต่าง ๆ ใส่สมองเพราะทำให้ตนเองมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น และเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต

 

ชอบดูทีวีบนเตียงนอน
คนประเภทนี้ชอบใช้การดูทีวี เป็นสิ่งคลายเครียดจากชีวิตประจำวัน เป็นคนที่สบาย ๆ ไม่เรื่องมาก บางครั้งก็ชอบทำงานบนเตียงและดูทีวีไปด้วย เพื่อที่จะไม่ต้องเครียดกับงานที่ทำมากนัก ชอบเดินทางท่องเที่ยวและเสาะหาข้อมูลใหม่ ๆ อยู่เสมอ

 

ใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการดูทีวี
คนประเภทนี้มีความสุขที่จะ อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง และรู้สึกอบอุ่นที่ได้อยู่กับครอบครัว ชอบทำให้ตัวเองตื่นเต้นมีชีวิตชีวา รายการทีวีและข่าวสารข้อมูลต่าง ๆ จะช่วยให้รู้สึกกระฉับกระเฉงอยู่เสมอ มักจะชอบเปิดทีวีทิ้งไว้แม้ว่าจะไม่ได้ดู แค่ได้ยินเสียงก็ยังดี ในระหว่างที่ทำงานต่าง ๆ ในบ้าน

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X