ทัพไอดอลเกาหลีคอนเฟิร์ม!! ร่วมคอนเสิร์ต Korean Music Wave in Bangkok 2013
2018-09-10 15:28:42
Advertisement
Pyramid Game

ทัพไอดอลเกาหลีคอนเฟิร์ม!! ร่วมคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013
 
สิ้นสุดการรอคอย!! สำหรับสุดยอดมหกรรมคอนเสิร์ตแห่งปี MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 : World’s Greatest and Largest Korean Music Wave Concert คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้พบเหล่าไอดอลเกาหลีชั้นนำสุดฮอตกับโชว์พิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พลาดไม่ได้! เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก
 
กลับมาเอาใจเหล่าสาวก K-Pop ให้ได้กรี๊ดสลบเป็นประจำทุกปีอีกครั้ง!! กับการผนึกกำลังกันระหว่างสถานีโทรทัศน์ MBC ของประเทศเกาหลี, บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด, บริษัท ฟ้าฉาย เอนเตอร์เท็นเม้นต์ จำกัด และ ผู้ถือลิขสิทธิ์คอนเสิร์ตฯ บริษัท JLSTARNET จำกัด ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยอดคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 พบทัพไอดอลเกาหลีกว่า 21 วง คอนเฟิร์มความมันส์กว่า 4 ชั่วโมง! พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ!! ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในประเทศไทยมาก่อนอย่างแน่นอน!
 
นำทีมระเบิดความมันส์โดย 2NE1, 2AM, SHINee, KARA, BEAST, 4Minute, Sistar, Secret, TeenTop, B.A.P., EXO-K, T-ARA, MBLAQ, INFINITE, Miss A, BTOB, A Pink, NU’EAST, FT Island, Airplane และ B1A4 พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความยิ่งใหญ่อลังการครั้งนี้ไปร่วมกับทุกคน จัดเต็มแน่! เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/koreamusicwave
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X