ทัตสึยะ ฟูจิวาระ (Tatsuya Fujiwara) พระเอก Death Note เตรียมสละโสดกับแฟนสาวที่คบหามานานเกือบสิบปี
2013-06-05 13:49:44
Advertisement
คลิก!!!

“ทัตสึยะ ฟูจิวาระ” (Tatsuya Fujiwara) นักแสดงแดนปลาดิบชื่อดัง ประกาศข่าวดีต่อหน้าสื่อว่าเตรียมจะสละโสดแล้วกับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี

แม้ว่านี่จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ขอให้ผมได้ประกาศข่าวดีต่อหน้าทุกคนนะครับ คือผมกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวของผมที่คบกันมานาน 9 ปีครับทัตสึยะ พระเอกหนุ่มวัย 31 ปีที่คุ้นหน้าคุ้นตาดีจากภาพยนตร์เรื่อง Death Note และนักพนัน ไคจิ อิโตะ จากภาพยนตร์เรื่อง Kaiji ประกาศข่าวดีแบบใบหน้าเปื้อนยิ้มต่อหน้าสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทัตสึยะ วัย 31 ปียังได้เผยด้วยว่าเขาและแฟนสาวนอกวงการวัย 34 ปีของเขา เริ่มคบหากัน หลังจากได้รู้จักกันผ่านทางเพื่อนๆที่สนิทตั้งแต่ปี 2004 และใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่งกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว

โดยนักแสดงหนุ่มได้อธิบายถึงว่าที่ภรรยาของเขา ว่าเป็นคนที่เรียบร้อยน่ารัก “เธอเป็นนอบน้อมถ่อมตน และเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากๆ ครับ เธออยู่กับผมตลอดในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพการงานของผม เธอคอยให้กำลังใจและดูแลผมป็นอย่างดี ผมรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณเธออย่างมากที่อยู่เคียงข้างผมตลอด 9 ปีที่ผ่านมาครับ

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X