ทักษิณ สั่งพรรคพวกนิ่ง เชื่อ คสช. อยู่ได้ไม่ถึงปี
2014-08-19 07:16:15
Advertisement
คลิก!!!

 

          ทักษิณ ชินวัตร สั่งพรรคพวกสงบ เปิดเวทีให้ทหารเล่นไปเต็มที่ เชื่อ คสช. อยู่ได้ไม่ถึงปี เนื่องจากโดนแรงกดดันเยอะและยังมีปัญหาด้านเศรษฐกิจ

          วันที่ 17 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมายังฮ่องกง โดยมีนักการเมือง อดีตรัฐมนตรี อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทย ที่ทราบข่าวเดินทางไปเยี่ยมเยียน ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวกับผู้ที่เดินทางไปพบว่า ช่วงนี้ต้องปล่อยให้ทหารแสดงฝีมือไป บริหารบ้านเมืองให้เต็มที่ ในเมื่อสถานการณ์เดินมาถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องเปิดเวทีให้ทหารเล่นไปเต็มที่ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง ทุกคนต้องพยายามให้ความร่วมมือ อย่าไปขัดแข้งขัดขา ถ้าเขาทำแล้วไม่สำเร็จจะได้ไม่โทษว่าเราเป็นอุปสรรค ถ้าเราไม่นิ่งแล้วเกิดอะไรขึ้นมาก็จะโยนความผิดให้เราได้

          ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังประเมินสถานการณ์การเมืองว่า คสช. คงอยู่ได้ 1 ปี ไม่เกินกว่าที่ประกาศไว้ เพราะมีแรงกดดันเยอะ อีกทั้งยังมีปัญหาด้านเศรษฐกิจ ส่วนการปฏิรูปการเมืองยังมองว่าเป็นเรื่องที่ยาก หากให้อภัยหรือยอมความกันได้ก็จะเป็นเรื่องดี
   
 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X