ทหารคุมตัว 10 แกนนำเดินเท้าปฏิรูปพลังงาน หลังเจรจาไร้ผล
2014-08-21 14:44:07
Advertisement
คลิก!!!

 

  ทหารควบคุมตัว 10 แกนนำคณะเดินเท้าปฏิรูปพลังงาน ขึ้นรถบัสไปค่ายเสนาณรงค์ มทบ.42 หาดใหญ่ หลังเจรจาให้หยุดเดินจากหาดใหญ่มากรุงเทพฯ ไม่สำเร็จ

          สืบเนื่องจากกรณีที่เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 องค์กรเครือข่ายปฏิรูปพลังงาน ได้นัดรวมตัวกันที่ลานจตุรัสนครหาดใหญ่ เพื่อเริ่มต้นการเคลื่อนไหวเรียก ร้องให้มีการปฏิรูปพลังงาน ภายใต้สโลแกน "พลังไทย ราคาเป็นธรรม ประชาชนต้องเป็นเจ้าของ" โดยมี นายเอกชัย อิสระทะ เป็นแกนนำเดินเท้าจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปยังกรุงเทพมหานคร เพื่อรณรงค์ให้ความรู้กับประชาชนเกี่ยวกับปัญหาการจัดการพลังงานที่ผ่านมาของประเทศไทยและต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงการจัดการพลังงานที่เป็นธรรม พร้อมเรียกร้องให้ประชาชนเข้าไปมีส่วนร่วมการสนับสนุนการปฏิรูปพลังงานด้วยนั้น

          ล่าสุด ช่วงบ่ายวันที่ 20 สิงหาคม 2557 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ได้เข้าเจรจากับคณะเดินเท้าปฏิรูปพลังงาน แต่ปรากฏว่าการเจรจาไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่ทหารจึงได้ควบคุมตัวแกนนำคณะเดินเท้าร่วมปฏิรูปพลังงานจำนวน 10 คน ขึ้นรถบัสไปที่ค่ายเสนาณรงค์ มทบ.42 หาดใหญ่ 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X