''ทวิกส์''สุดหวานแสบไส้ เผยใจคุ้มค่าที่ได้รัก''แพททินสัน''
2014-11-23 19:23:18
Advertisement
คลิก!!!
 
ความรักมันช่างหอมหวานเหลือเกิน เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวความสามารถสูง เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตรักของเธอกับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดหล่อ โดยยอมรับว่าการได้ปลูกต้นรักกับดาราหนุ่มมาดเท่เป็นเรื่องที่มีคุณค่ามากๆ สำหรับชีวิตของเธอเลยทีเดียว
 
        นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Two Weeks'' เริ่มออกเดตกับซูเปอร์สตาร์จากภาพยนตร์ดัง ''The Twilight Saga'' เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และทุกวันนี้ต้นรักของทั้งสองคนนับวันยิ่งโตขึ้น แถมเบ่งบานยิ่งกว่าดอกไม้แรกแย้มยามเช้าอีกต่างหาก ซึ่งทำเอาหลายๆ คนอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว
 
         ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ ชื่อจริงของ เอฟเคเอ ทวิกส์ เปิดใจถึงความรักของเธอว่า ''ฉันรู้สึกสนุกกับการทำอะไรบางอย่างแล้วผู้คนรู้สึกชอบ, เกลียด หรือพูดเกี่ยวกับมัน แต่การให้ความสนใจแบบว่างเปล่ามันรู้สึกน่ารังเกียจ มันเหมือนกับการเมาค้าง''  
 
         ''มันเป็นอะไรที่แปลกๆ ฉันไม่รู้เรื่องนั้นจริงๆ เพราะตัวฉันหรือสิ่งที่ฉันกำลังทำ แต่มันเป็นเรื่องดีที่ฉันได้จากความสัมพันธ์ของฉันที่ทำให้มีมุมมองที่ท้าทาย ซึ่งเป็นเรื่องที่มีคุณค่ามากๆ'' นักร้องสาวคนคนเก่งกล่าว
 
         ส่วนกรณีที่เธอโดนเหยียดผิวผ่านทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างหนัก โทษฐานที่เป็นแฟนใหม่ของแพททินสันนั้น เรื่องนี้นักร้องสาวซึ่งมีเชื้อสายจาเมกา, สเปน และอังกฤษ ยอมรับว่าตกอกตกใจสุดขีด และทำให้เธอรู้สึกขยะแขยงเหล่าผู้ที่ทวีตข้อความแบบนั้นมากๆ "ฉันช็อกและไม่พอใจอย่างมากกับจำนวนข้อความการเหยียดผิวที่โผล่บนแอ็กเคาต์ของฉันในสัปดาห์ที่ผ่านมา การเหยียดผิวเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ในโลกความจริง และในโลกออนไลน์"

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X