''ทวิกส์''ทนไม่ไหว ย้ายอยู่กิน''แพททินสัน'' หวังสร้างต้นรักเพื่ออนาคต
2014-12-18 21:51:51
Advertisement
คลิก!!!
 
เอาฤกษ์เอาชัยก่อนปีใหม่! ''เอฟเคเอ ทวิกส์'' หรือ ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ นักร้องสาวอินดี้ชาวอังกฤษ ตกเป็นข่าวเม้าท์กระจายว่าเจ้าตัวเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ โรเบิร์ต แพททินสัน แฟนหนุ่มพระเอกสุดหล่อเรียบร้อยโรงเรียนผู้ดีแล้ว
 
        อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งสองคนคบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว และตอนนี้ความรักก็เบ่งบานเกินห้ามใจ เอาเป็นว่ารักครั้งนี้ของ ''อาร์ แพ็ทซ์'' กับ เอฟเคเอ ทวิกส์ ทำเอา คริสเท่น สจ๊วร์ต อดีตแฟนสาวของฝ่ายชายถึงขั้นอิจฉาตาร้อน แถมแช่งว่าคู่นี้ไปด้วยกันไม่รอดอีกต่างหาก
 
         ตอนนี้ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว เพราะมีรายงานว่าตลอดสุดสัปดาห์พวกเขาแวะไปหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยกันเพื่อนำไปไว้ที่บ้านใหม่ของแพททินสันที่ลอสแอนเจลีส โดยงานนี้แหล่งข่าวอ้างว่านักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Two Weeks'' จะย้ายไปอยู่กับแฟนหนุ่มเพื่อสร้างอนาคตด้วยกันเลยทีเดียว
 
         แพททินสันกับทวิกส์ซึ่งรักกันเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แวะเข้าชมสินค้าหลายๆ ร้านในแอลเอ โดยทั้งสองคนแวะไปที่ตลาด โรส โบว์ล ฟลี มาร์เกต และร้านเฟอร์นิเจอร์ เจเอฟ ชาน เพื่อที่จะเลือกสินค้าอย่างละเอียดโดยพวกเขาต้องการของในแนววินเทจ
 
         นอกจากนี้แหล่งข่าวยังกล่าวเสริมว่า พวกเขาจริงจังมากๆ เรื่องการอยู่ด้วยกันหลังจากที่ปลูกต้นรักมาได้ราวๆ 3 เดือน โดยงานนี้ฝ่ายหญิงมีแผนที่จะอยู่ที่บ้านพักของสตาร์หนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง ''ทไวไลท์'' จนกระทั่งเธอเดินทางไปโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 22 มกราคมปีหน้า เพื่อทัวร์คอนเสิร์ต

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X