ทริคชวนสาวออกเดทง่าย ๆ ที่หนุ่มขี้อายควรรู้ !
2014-07-03 01:28:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แม้จะเป็นผู้ชายแมนเต็มร้อย แต่ก็ใช่ว่าเราจะกล้าชวนผู้หญิงออกเดทแบบไม่รู้สึกสะทกสะท้านสักหน่อยนี่นา โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นหนุ่มขี้อายด้วยแล้วล่ะก็ คงไม่พ้นปอดแหกปล่อยโอกาสชวนเธอออกเดทให้หลุดลอยไปซะเฉย ๆ แน่นอน เอาล่ะ ! คงดีกว่าหากคนขี้อายทั้งหลายจะมาศึกษาวิธีชวนสาวออกเดทแบบง่าย ๆ โดยที่ไม่ทำให้คุณเขินจนแทบลมจับต่อหน้าสาว ๆ แน่นอน


 สืบให้รู้กิจวัตรประจำวันของเธอซะก่อน

          ก่อนจะเดินตรงเข้าไปชวนสาวออกเดททื่อ ๆ แน่นอนว่าเราต้องทำความรู้จักกับเธอไว้ก่อน โดยอันดับแรกคุณควรแอบสืบกิจวัตรประจำวันของเธอเอาไว้ ลองดูซิว่าในแต่ละวันเธอจะไปที่ไหนบ้าง และกิจกรรมไหนที่เธอทำเป็นประจำทุกวัน เพื่อที่คุณจะได้หาโอกาสไปวนเวียนอยู่ในระยะสายตา ตีเนียนเหมือนเราบังเอิญเจอกันบ่อย ๆ และหมั่นสบตาเธอเท่าที่จะหาโอกาสได้ด้วยนะครับ จะได้เป็นการปูทางก่อนเข้าไปทำความรู้จักกับเธอต่อไป
 

 ตามติดทุกที่

          เจอกันบ่อยก็แล้ว สบสายตา และส่งยิ้มให้กันบ้างก็น่าจะเคย งั้นคราวนี้คุณควรเขยิบไปใกล้อีกนิด ทำความคุ้นเคยให้มากขึ้นอีกหน่อยด้วยการตามติดเธอไปในทุกที่ที่จะสะดวก ยิ่งถ้าคุณมีโอกาสได้ไปแฮงก์เอาท์ร้านเดียวกับเธอเป็นประจำ ก็จะยิ่งเพิ่มช่องทางทำความรู้จักให้ลึกซึ้งมากขึ้น จากนั้นค่อยพัฒนาความคุ้นเคยให้เป็นความไว้วางใจ คราวนี้ก็จะมีหาจังหวะชวนเธอออกเดทเนียน ๆ แล้วล่ะ

 เข้าทางเพื่อน

          หลายคนอาจคิดว่าวิธีจีบสาวด้วยการเข้าทางเพื่อนเป็นอะไรที่แสนเฉิ่มเกินไป แต่ขอบอกเลยครับว่าวิธีโบราณอย่างนี้น่ะได้ผลเกินกว่าที่คุณคิดไว้เยอะเชียวล่ะ เพราะอย่างน้อยการเข้าไปทำความรู้จักกับเพื่อนและคนรอบข้างเธอก่อน ก็ยังดูมีโอกาสมากกว่าแค่มองเธอเดินผ่านมาแล้วผ่านไปเฉย ๆ แถมถ้าตีซี้จนเพื่อนเธอสัมผัสถึงความจริงใจของคุณได้ คุณก็จะมีกองเชียร์เป็นคนที่ใกล้ชิดเธอกว่าใคร หรือถ้าอยากก้าวหน้าไปอีกขั้น ก็ลองชวนเธอและกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวดูก็ได้
 

 เริ่มทำความรู้จักอย่างจริงจัง

          หลังจากแอบยัดเยียดตัวเองให้ผ่านสายตาเธอมาได้สักระยะ ต่อจากนี้ไปก็ถึงเวลาเข้าไปทำความรู้จักเธออย่างจริงจังมากขึ้นแล้วล่ะครับ ดังนั้นให้คุณสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ แล้วส่งยิ้มนำไปก่อน จากนั้นก็ค่อย ๆ เดินตรงเข้าไปทักทายเธอ ส่วนจะชวนคุยด้วยประเด็นอะไรต่อก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะครับ

 ชวนเดทเลยดีกว่า

          รู้ไหมครับว่าท่าทางเหมือนคุณแอบสนใจเธออยู่ แต่ก็ยังไม่ได้บอกออกไปชัด ๆ จะทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นและสนใจคุณมากกว่าคนอื่นโดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัว ซึ่งก็เท่ากับว่าคุณทำคะแนนไปได้ในระดับหนึ่งแล้ว สเต็ปต่อมาให้ลองชวนออกเดทซะเลย ความอยากรู้ที่เธอสะสมอยู่จะผลักดันให้เธอไม่ปฏิเสธคำขอเดทจากคุณ โดยถือโอกาสในช่วงระหว่างเดทสังเกตทีท่าของเธอว่าสนใจคุณมากน้อยแค่ไหน ทว่าพยายามอย่าออกตัวแรงนะครับ เดี๋ยวเธอจะขวัญเสียจนไม่อยากพบหน้าคุณอีกต่อไปซะก่อน

          ในเมื่อผู้ชายขี้อายอย่างเราไม่กล้าเดินเครื่องจีบเธอตั้งแต่แรกพบได้ ทางเดียวที่ทำได้ในเวลานั้นก็แค่ตีเนียนเป็นเพื่อนเธอไปก่อน เพื่อสร้างความคุ้นเคยให้ทั้งฝ่ายหญิงและตัวคุณเอง คราวนี้ความประหม่าก็จะค่อย ๆ ลดลง แล้วต่อไปเวลาชวนออกเดทก็ง่ายขึ้นกว่าเดิมแล้วล่ะครับ          

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X