ถึงเวลาสามสาว Perfume โกอินเตอร์
2014-09-18 20:22:23
Advertisement
คลิก!!!

ถึงเวลาสามสาว Perfume โกอินเตอร์
 
       สามสาวเกิร์ลกรุ๊ปที่โดดเด่นด้วยทั้งเพลง และท่าเต้นไม่เหมือนใครจะเดินทางไปเปิดการแสดงเต็มรูปแบบที่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกภายใต้ทัวร์คอนเสิร์ต Perfume WORLD TOUR 3rd และยังจะได้ออกผลงานเพลงที่สหรัฐฯ กับบริษัทเพลง Astralwerks ด้วย
       
       โดย Astralwerks เป็นบริษัทเพลงที่ตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1993 และได้ชื่อว่ามีส่วนทำให้เพลงแนวอีเล็คโทรนิคได้รับความนิยมขึ้นมาในยุค 90s ด้วยการทำหน้าที่จัดจำหน่ายผลงานให้กับศิลปินแนวนี้อย่าง The Chemical Brothers, Fatboy Slim และ Kraftwerk นอกจากนั้น เดวิด กูเอ็ตตา, ไคลี มีโนค และ Pet Shop Boys ก็เคยออกผลงานกับ Astralwerks มาแล้ว
       
       ซึ่งทาง Astralwerks จะนำผลงานชุด LEVEL3 ของสาวๆ J-Pop Perfume ที่ออกจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อเดือน ต.ค. ปีก่อน มาจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกบนแผ่นดินอเมริกา และอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก โดยอัลบั้มเวอร์ชั่นยูเอสจะประกอบไปด้วยบทเพลง 16 เพลง พร้อมด้วยเพลง Spending all my time เวอร์ชั่นพิเศษในแบบ Radio Mix และเวอร์ชั่นที่จะได้ DV & LM มารีมิกซ์ให้ด้วย ซึ่งผลงานชุดนี้จะวางแผงในสหรัฐฯ และทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค. เป็นต้นไป ส่วนแบบ iTunes จะมีให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค.
       
       Perfume ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คนได้แก่ อายาโนะ โอโมโตะ, ยูกะ คาชิโนะ และ อายากะ นิชิวากิ ทำงานด้วยกันภายใต้ชื่อนี้มาตั้งแต่ปี 2001 ในฐานะกลุ่มศิลปินไอดอลที่มีพื้นเพมาจากเมืองฮิโระชิมะ ก่อนจะเริ่มต้นเป็นที่รู้จักในระดับประเทศเมื่อได้ ยาสึทากะ นาคาตะ มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และช่วยแต่งเพลงแนวอีเล็คโทรนิคป๊อปที่ไม่เหมือนใครให้กับ Perfume จนพวกเธอสร้างสามารถสร้างชื่อขึ้นได้เรื่อยๆ และถือว่าเป็นหนึ่งในศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในญี่ปุ่นของยุคปัจจุบัน นอกจากนั้นพวกเธอยังได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มศิลปิน J-Pop ที่มีแฟนอยู่ในต่างประเทศเป็นจำนวนมากด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th/       

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X