ถึงกับเคลิ้มหลับตอนเข้าฉาก “ฤดูที่ฉันเหงา” สมใจสาวขี้เหงา “แป้งโกะ” ยกนิ้วชมฝีมือสระผมของพระเอกโทนี่
2013-05-09 07:21:03
Advertisement
Pyramid Game

ถึงกับเคลิ้มหลับตอนเข้าฉาก “ฤดูที่ฉันเหงา” สมใจสาวขี้เหงา “แป้งโกะ” ยกนิ้วชมฝีมือสระผมของพระเอกโทนี่
 
          เป็น 2 หนุ่มสาวขี้เหงาวัยทำงานที่โตขึ้นมาอีกวัยเมื่อเทียบกับคู่เด็กวัยรุ่นนักเรียนอย่าง แจ๊คแฟนฉัน -เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และน้องนารา เทพนุภา โดยผกก.แดน วรเวชเลือกโทนี่ รากแก่น ประกบคู่กับสาวเสียงดีหน้าสวยอย่าง แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ มารับบทของช่างตัดผมหนุ่มเจ้าเสน่ห์สุดชิลที่เกือบตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ ในวันฝนพรำก็มีสาวติสต์สุดเก๋ที่หนีฝนเปิดประตูเข้ามาหวังพึ่งพิงไออุ่น แต่สุดท้ายเลือกใช้บริการสระนวดไดร์ผมระดับเทพจากพระเอกแฮร์สไตล์ลิสต์ของเรา และเป็นที่มาของเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวขี้เหงาที่โชคชะตาและฟ้าฝนดลบันดาลให้คนสองคนได้เจอะเจอะและปิ๊งรักในกันและกันเพียงแต่ว่า สุดท้ายเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้งหรือเศร้าเหงาเหมือนกับชื่อหนัง “ฤดูที่ฉันเหงา” คงต้องไปพิสูจน์กัน โดยงานนี้สาวผู้โชคดีที่ไม่คิดไม่ฝันว่านอกจากจะถูกใจผกก.แดน วรวเช ดานุวงศ์จนถูกเลือกให้มาเป็นนางเอกของเรื่องแล้ว แป้งโกะยังเป็นหญิงสาวเพียง1เดียวที่ต้องเข้าฉากนอนให้พระเอกช่างผมหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่างโทนี่ รากแก่นสระผมให้ด้วย แถมงานนี้ทำเอาสาวแป้งถึงกลับเคลิ้มจะหลับพริ้มเสียให้ได้เลยทีเดียว
 
          “ต้องบอกก่อนเลยนะค่ะว่าความรู้สึกทีได้เล่นหนังเรื่องแรกกับพี่โทนี่ ก็ยอมรับว่าส่วนตัวเราก็รู้สึกตื่นเต้นนะ เพราะเราเองก็ติดตามผลงานของเขามา แล้วยังได้พี่โทนี่มาเป็นช่างผมให้ด้วยในเรื่อง เป็นอะไรที่สนุกมากๆ แล้วรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าพี่เขาเป็นช่างผมชื่อดัง คือโด่งดังทั้งในเรื่องการแสดง และในเรื่องที่เป็นแฮร์สไตลิสต์ระดับฝีมือด้วย แล้วก็ทำผมได้อย่างสวยงามมากๆ สำคัญพี่โทนี่สระผมเก่งมากๆ ในฉากนี่แป้งถึงกับเคลิ้มจะหลับแล้วก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา ตอนพี่เขาพูด ส่งบทมา เราก็อุ้ย...(หัวเราะ)”
 
          ฟังความรู้สึกของนางเอกแล้วมาฟังความรู้สึกของพระเอกหนุ่มโทนี่กันบ้าง ที่พูดได้ว่าเป็นครั้งแรกของการโชว์ฝีไม้ลายมือทั้งตัดทั้งสระบนแผ่นฟิล์มเลยทีเดียว
 
          “ก็เรียกว่าเป็นครั้งแรกจริงๆ ครับที่มีคนเอาส่วนนี้ของผมออกมาใช้ในหนัง ที่ผ่านมาจะมีละครเรื่องสืบสวนป่วนกำลัง 3 แล้วก็จะเป็นซีนเล็กๆ สั้นๆ เท่านั้นเอง แต่คาแรกเตอร์ของตัวละครที่ผมเล่นซึ่งเป็นเจ้าของเดซี่บาร์เบอร์จะต้องมีการลงมือทำจริงๆ ให้เห็นแล้วภาพที่ถ่ายออกมาบอกได้คำเดียวว่าสวยมากๆ อยากให้ได้ชมกัน”
 
          โดยงานนี้ผกก.แดนตั้งใจเลือกให้กุ้งไกรสรณ์ บูรณสิงห์ ซึ่งเป็นผกก.ภาพยนตร์และผกก.ภาพยนตร์โฆษณาที่คุ้นมือกันดีที่ร่วมงานกันในมิวสิควิดีโอก่อนหน้านี้มารับหน้าที่ถ่ายทอดละอองความรักและหยาดฝนแห่งความเหงาของแต่ละตัวละครในภาพยนตร์เรื่องฤดูที่ฉันเหงาโดยเฉพาะ ประมาณว่าการันตีได้ว่าหนังรักเรื่องนี้ภาพจะสวยมาก ไปพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง 9 พ.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X