ถอดโฉมหน้าซุปตาร์จอมแฮ้งเอ้าท์
2014-12-18 19:24:13
Advertisement
คลิก!!!

เว็ปไซด์ดังแดนมังกรจัดอันดับดาราสาวชาวเอเชียนางใดเป็นสุดยอดสาวลั๊ลลา เมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้าพวกนางต้องจะต้องออกย่ำราตรีเริงร่ากับแสงสี เหมือนผีเสื้อราตรีที่ออกมาเล่นแสงไฟ แถมยังอัธยาศัยดีเลิศมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เป็นกันเองกับหนุ่มๆ ทั้งที่ไปด้วยกันหรือแม้กระทั่งเพิ่งเจอกันครั้งแรกในที่แห่งนั้นก็ตาม กอดรัดฟัดเหวี่ยงนัวเนียถ่ายภาพกันแบบแนบชิดไม่ถือเนื้อถือตัวกันเลย

 

เบอร์หนึ่งก็ต้องยกให้เจ้าแม่ปาร์ตี้ของ "หลิวเจียหลิง" ศรีภรรยาของอาเฮีย "เหลียงเฉาเหว่ย" เค้า ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 49 ปีไปหมาดๆ ถือเป็นอีกหนึ่งสาวลั๊ลลาแบบเสมอต้นเสมอปลายอีกคนหนึ่ง เพราะถึงแม้วัยกว่ากึ่งศตวรรษของเธอนั้นก็ไม่เป็นอุปสรรคทำให้สีสันในหัวใจ "หลิวเจียหลิง" จะจืดจางไปได้เลยแม้แต่น้อย

นอกจากนี้ยังมีดาราสาวรุ่นน้องที่ไม่ขอน้อยหน้าอาเจ้ "หลิวเจียหลิง" ขอขึ้นแท่นท้ายชิงตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น "ฟ่านปิงปิง" , "จางป๋อจือ" , "ซูฉี" หรือแม้กระทั่งนางฟ้าแห่งวงการบันเทิงไต้หวัน "หลินจื่อหลิง" เวลาเมารั่วก็ชี้หน้าด่านักข่าวจนเสียจริตไปเหมือนกัน

หรือถ้าจะข้ามไปที่รุ่นใหญ่กว่านี้คงต้องเป็นเธอ 2 คนนี้ ก็คือ "จางม่านอวี้" และ "หลิงชิงเสีย" ส่วนดาวรุ่งลั๊ลลาฝ่ายหญิงนั้นคงต้องยกให้ "เซียะถิงถิง" น้องคนสวยของพ่อหม้ายเนื้อหอม "เซียะถิงเฟิง" นั่นเองที่มักมีภาพหลุดกับหนุ่ม ส่วนดาวรุ่งฝ่ายชายนั้นก็คงต้องเป็นทายาทมังกรลูกชายคุณพ่อ "เฉินหลง" ที่เที่ยวหนักจนแบบไม่มีขอบเขตจนเป็นเรื่องเป็นราวให้คุณพ่อต้องเก๊กซิมไปเมื่อไม่นานมานี้เอง

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X